Chúng ta

Anh Trương Gia Bình: 'Under 35 hãy cháy hết mình vì tương lai tươi sáng, bền vững cho FPT'

Thứ bảy, 30/10/2021 | 10:21 GMT+7

Chủ tịch Trương Gia Bình mong chờ FPT 13 Under 35 sẽ dấn thân, tìm đến những thách thức mới, thay đổi phương thức làm việc, cách thức quản trị… để xây dựng tương lai tươi sáng, bền vững cho FPT.

Phát biểu tại Lễ công bố và vinh danh FPT 13 Under 35 năm 2021, Chủ tịch Trương Gia Bình tâm sự, anh cũng như những người sáng lập FPT vẫn ngày đêm suy nghĩ những điều cần làm cho thế hệ trẻ. "Đấy là chúng tôi cho các bạn thách thức và những cơ hội". 

FPT 13 Under 35 phiên bản mới được diễn ra trong một bối cảnh có nhiều khác biệt. Năm nay, FPT bước vào năm đầu tiên của giai đoạn mới - "tái sinh". Tập đoàn sẽ đứng dậy bảo vệ tính mạng, bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ sự bình an của xã hội. 

"Chúng ta muốn giúp tất cả các đối tác từ sống sót vươn đến thịnh vượng. Chúng ta muốn có một Việt Nam mới, hùng mạnh sau Covid. Có rất nhiều thách thức. Và chưa bao giờ thách thức lớn đến vậy. Nhưng đây cũng là cơ hội chưa từng có. 

Chúng ta muốn đại học FPT sẽ là kiểu mới, vươn tầm trăm ngàn sinh viên, đào tạo những công nghệ mới nhất, đào tạo những chuyên gia hàng đầu cho đất nước. Chúng ta muốn giúp các tỉnh thành trên cả nước vào một công cuộc chuyển đổi số lớn chưa từng có. Chúng ta muốn đào tạo cho hàng triệu con người thế nào là chuyển đổi số và thế nào để trở thành công dân số. Chúng ta sẽ xây dựng những chính quyền số hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chúng ta muốn doanh nghiệp Việt Nam trở thành các doanh nghiệp số, cạnh tranh toàn cầu. Chúng ta muốn đồng hành cùng các tập đoàn lớn của đất nước để trong thời gian tới bước lên đài vinh quang của thế giới. Chúng ta muốn sản xuất những công nghệ đem lại sự tiện lợi cho người dân, bảo vệ họ trong đại dịch. Công việc có thể nói không bao giờ lại lớn và thách thức như ngày hôm nay".

"Các bạn FPT 13 Under 35, các bạn là những người xuất sắc nhất trong những người xuất sắc. Điều tôi mong chờ là các bạn hãy dấn thân, hãy tìm đến những chỗ thách thức mới, thay đổi phương thức làm việc, phương thức marketing, thay đổi cách thức quản trị", người đứng đầu FPT kêu gọi. Tất cả đang trong cuộc thay đổi vĩ đại, anh cổ vũ FPT Under 35 hãy cháy hết mình, dấn thân, học hỏi, sáng tạo, vươn lên vì "chính các bạn là những người xây dựng tương lai tươi sáng, bền vững cho FPT". 

78605cae71d5b98be0c41-7046-1635561941.jp

Chủ tịch Trương Gia Bình phát biểu tại Lễ công bố và vinh danh FPT 13 Under 35 năm 2021.

Tại sự kiện, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa nhấn mạnh FPT 13 Under 35 là một chương trình tìm kiếm những tài năng trẻ của Tập đoàn FPT. "Trẻ" ở đây có nghĩa là sẽ kèm theo đam mê và cả những cá tính của mình. "Mùa FPT Under 35 năm nay, chúng tôi tìm kiếm và đặt hy vọng vào năng lực tư duy, khả năng suy nghĩ và hoài bão của các bạn". 

Nhắc lại những điểm mới của chương trình FPT 13 Under 35 năm nay, anh Khoa đánh giá "cân não" nhất chính là vòng phỏng vấn. "Chúng tôi đã chia ra nhiều nhóm phỏng vấn để lắng nghe, tìm hiểu và tìm kiếm những phẩm chất, tố chất trẻ, nhiệt huyết đam mê, thậm chí là phá cách của các bạn". 

CEO FPT gửi gắm "Danh hiệu FPT 13 Under 35 từ nay trở đi sẽ lên một phiên bản mới. Phiên bản này vô cùng quan trọng để đánh dấu một trong những bước đường trên lộ trình thăng tiến của các bạn. Khi chúng tôi lựa chọn các lãnh đạo trẻ của FPT được bổ nhiệm vào những vị trí mới, chúng tôi sẽ thường xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc của các bạn tại FPT". Anh mong rằng với tinh thần máu lửa của người FPT, với sức trẻ, với hoài bão của mình, những cá nhân FPT 13 Under 35 sẽ ngày càng trưởng thành hơn.

8358ba57882c4072193d4-8938-1635561941.jp

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa gửi gắm kỳ vọng đến FPT 13 Under 35. 

Trong lễ công bố và tôn vinh FPT Under 35 năm 2021, những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của nhà F gồm:

FPT Software: Nguyễn Ngọc Tâm (hạng mục: Công nghệ), Nguyễn Tuấn Minh (hạng mục: Lãnh đạo), Trần Ngọc Thương (hạng mục: Vận hành và Sản xuất), Nguyễn Phượng Anh (hạng mục: Kinh doanh);

FPT Telecom: Hoàng Mạnh Thắng (hạng mục: Lãnh đạo), Phạm Bùi Tuấn Vũ và Nguyễn Văn Lành (hạng mục Công nghệ).

FPT IS: Lê Trung Hiếu (công nghệ), Nguyễn Thiện Thanh (Vận hành và Sản xuất).

FPT Retail: Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh (hạng mục Kinh doanh) và Vũ Thị Thu Huyền (hạng mục: Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội).

Synnex FPT: Lê Thu Hường (hạng mục Kinh doanh).

FPT Education: Phan Bảo Châu (hạng mục): Vận hành và Sản xuất.

H.A

Ý kiến

()