Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:31 GMT+7

'Bà trùm' truyền lửa văn hóa FPT

Trước thực tế "gu" của giới trẻ nay không còn như xưa, Vũ Thị Thu Huyền - với ngọn lửa nhiệt huyết bốc cháy - vẫn luôn tìm ra những cách phát triển STCo và văn hóa FPT theo cách mới. 

'Bà trùm' truyền lửa văn hóa FPT

Trước thực tế "gu" của giới trẻ nay không còn như xưa, Vũ Thị Thu Huyền - với ngọn lửa nhiệt huyết bốc cháy - vẫn luôn tìm ra những cách phát triển STCo và văn hóa FPT theo cách mới. 

Gian khó trăm bề

Theo Thu Huyền, nghề bán lẻ không khác gì con mọn, bận luôn chân luôn tay nên người làm truyền thông, văn hóa cũng gặp nhiều trở ngại.

Nhân sự của ngành bán lẻ tuổi đời đều khá trẻ, có nhiều thay đổi nên ra vào công ty, thay đổi liên tục, bên cạnh đó lại làm theo ca. Vì vậy công tác triển khai các hoạt động đoàn thể, truyền đạt văn hóa tập đoàn cho từng cá nhân gặp nhiều trở ngại.

Huyền cho hay, theo sự phát triển xã hội, việc phủ rộng văn hóa, văn nghệ cũng ngày một khó khăn. Những bài ngày xưa như Đoàn FPT, người FPT, 1 2 3, đi đâu ai cũng hát, ai cũng có thể hòa mình. Nhưng hiện nay độ phủ, sự lâu dài của các bài hát chế không còn được như xưa. Điều đó khiến cán bộ đoàn thể phải biến đổi, học hỏi không ngừng để bắt kịp các trend của giới trẻ, Huyền tâm sự. 

Người "truyền lửa" đầy nhiệt huyết

Với khả năng truyền lửa nhiệt huyết, không có sự kiện nào Thu Huyền không tham gia, không có lĩnh vực nào có thể làm khó cô gái đa tài này.

Từ Nam ra Bắc, sự kiện lớn nhỏ nào Huyền cũng có mặt, lúc làm Ban tổ chức, khi thì đảm nhiệm diễn viên chính.

Người phụ nữ tài năng đã có nhiều vai diễn để đời, ghi dấu ấn trong lòng người nhà F. Điển hình là vai diễn chị Hằng trong tác phẩm “Mãn” của FPT Retail cuối năm 2019 đã mang đến cho Thu Huyền chiếc Cup “Nữ diễn viên xuất sắc”.

Cô cũng là gương mặt quen thuộc với hàng nghìn người FPT khi phủ sóng trong nhiều clip hài hước Fun4Fun - Kênh truyền thông của Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT.

Nỗ lực đi đôi với thành tựu

Chỉ trong năm 2021, Thu Huyền đã bỏ túi hơn 20 chương trình: Kí ức FPT, Hội thao 13/9, chuỗi workshop hiệp hội cha mẹ, sử ký FPT Retail… Đây đều là những chương trình truyền lửa và phát triển văn hóa công ty, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho CBNV, đồng thời cổ vũ tinh thần thiện nguyện, vì cộng đồng của các thành viên nhà Bán lẻ.

Mỗi sự kiện livestream Huyền cùng đồng đội tổ chức đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người FPT với 2.000 - 3.000 lượt xem, lượt tương tác và vài nghìn lượt CBNV tham gia đối với chương trình offline.

Với tài năng thiên phú về làm văn hóa cùng tấm lòng nhân ái, Vũ Thị Thu Huyền trở thành Cán bộ Văn hóa đoàn thể xuất sắc nhất cấp Tập đoàn năm 2020 cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ cấp công ty.

Luôn luôn khát khao 

Với khát khao truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết tới từng trái tim người nhà F, mục tiêu năm tới của Thu Huyền là xây dựng đội ngũ văn hóa tự thân, đến từng tỉnh thành. Cô mong muốn họ sẽ cùng với mình lan tỏa văn hóa FPT tới sâu sát từng người, tăng thêm lòng tự hào, tình yêu công ty của mỗi cán bộ nhân viên. 

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: