Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:30 GMT+7

‘Người đàm phán’ triệu đô

Sở hữu vẻ cá tính từ ngoại hình đến tâm hồn, Emi Nguyễn Phượng Anh nổi bật với khả năng đàm phán và thuyết phục tài tình.

‘Người đàm phán’ triệu đô

Sở hữu vẻ cá tính từ ngoại hình đến tâm hồn, Emi Nguyễn Phượng Anh nổi bật với khả năng đàm phán và thuyết phục tài tình.

“Hoa hậu” đàm phán

Suốt 7 năm làm nhân viên kinh doanh, Emi Phượng Anh luôn giữ vững phong độ là một trong những best-seller tại FPT Japan.

Cũng vì vậy, Phượng Anh được tín nhiệm, tin tưởng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như: Account Manager (Quản lí bộ phận - kết nối khách hàng với doanh nghiệp); Trưởng nhóm kinh doanh; Giám đốc kinh doanh - Quản lý Account cấp cao…

Nâng giá trị tổ chức nhờ giá trị cá nhân

Hoa hậu FPT Japan 2020 luôn tâm niệm rằng: “Công việc kinh doanh cũng giống như buôn bán một mặt hàng. Người kinh doanh phải bán được hàng thì mới tạo ra giá trị cho tổ chức”.

Và có lẽ từ tâm niệm ấy, Phượng Anh luôn nỗ lực nâng cáo giá trị bản thân, để góp phần nâng cao giá trị của tổ chức. Với việc thành thạo tiếng Nhật và am hiểu văn hóa xứ sở “Mặt trời mọc”, cô nàng còn nhiều lần nâng được giá với khách hàng.

Trong đó, dự án với một hãng chuyên máy văn phòng đã đóng góp doanh thu tăng “đột biến” từ 800 nghìn USD lên 6 triệu USD.

Thông minh và linh hoạt trong mọi tình huống, kể cả trong thời điểm dịch Covid-19, Phượng Anh cũng liên tiếp mang về những hợp đồng lớn, đảm bảo mức tăng trưởng ổn định, đóng góp không nhỏ vào đà tăng trưởng lợi nhuận của FPT Software tại thị trường Nhật Bản.

Nỗ lực nâng cao giá trị bản thân cũng như tổ chức, dù đã ở cấp quản lý, Phượng Anh lại vẫn luôn khiêm tốn với suy nghĩ “Làm việc hết mình mỗi ngàỳ, đừng để bị sa thải.” Kết quả, nàng hoa hậu đàm phán thường khó giữ vững vị trí công tác, mà liên tục được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: