Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:31 GMT+7

Người anh cả của các đội dự án 'khủng'

Giữa tình hình dịch bệnh COVID 19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của đơn vị, Trần Ngọc Thương là một trong các nhân tố then chốt giúp bộ phận đứng vững trước khó khăn.

Người anh cả của các đội dự án 'khủng'

Giữa tình hình dịch bệnh COVID 19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của đơn vị, Trần Ngọc Thương là một trong các nhân tố then chốt giúp bộ phận đứng vững trước khó khăn.

Mối duyên với FPT

Bắt đầu từ 7/3/2016.

Vượt qua gian khó

Quản trị hàng loạt dự án ở GD-U, sau đó là FSU1. Năm 2019, Thương đảm nhiệm vị trí SM của các dự án Airbus FHM.

Là 1 trong những PM đầu tiên lead các dự án của C99 và hiện tại vẫn gắn bó với “dự án khủng” này, Thương luôn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động phát triển kinh doanh và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho các thành viên trong team.

Những tháng ngày rực rỡ

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của PM/SM năng động này, khách hàng C99 liên tục dành những lời ngợi khen cho team. Từ đó, tạo nền tảng và tiền đề để C99 liên tục mở ra các dự án tiếp theo chỉ trong thời gian ngắn.

Đây là dòng dự án lớn nhất trong lịch sử FPT Software. Khách hàng đằng sau C99 là 1 tập đoàn tư nhân tập trung về công nghệ, với doanh thu hàng chục tỷ USD ở Mỹ. Đánh giá cao những nỗ lực của các chiến binh C99, năm 2020, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng Sao Chiến công hạng Nhất cho nhóm dự án.

Với Trần Ngọc Thương, niềm vui còn được nhân lên gấp bội, khi tháng 8/2021, Thương là một trong 3 cá nhân được thưởng ô tô Mitsubishi Outlander vì những đóng góp to lớn vào những giá trị và sự phát triển bền vững của C99 Program.

Ấm áp tình đồng đội

Giám đốc Đơn vị Phần mềm chiến lược phía Nam (FHM, FPT Software) Trần Văn Dũng chia sẻ: Thương được coi là “Mr KOL” của các buổi họp với khách hàng Mỹ. Mẫu PM điển hình khi nói chuyện luôn khiến khách hàng hài lòng.

Đặc biệt, với các thành viên của team, Thương giống như một người anh cả, luôn quan tâm và đem tới năng lượng lạc quan tích cực. Được đào tạo bài bản, sở hữu nhiều chứng chỉ khủng và kinh nghiệm làm việc trong các dự án về Agile, anh luôn lan tỏa tinh thần “being Agile” đến tất cả các thành viên mới thông qua nhiều workshop và các hoạt động đào tạo.

Điều tuyệt vời nhận lại

Yêu mến người “anh cả”, đồng nghiệp trong team dự án đã làm hẳn một bài thơ đặc biệt tặng anh Thương:

ANH trai một khi đã vào
TRẦN đời ai sánh ánh hào chói chang
THƯƠNG member thích ăn sang
anh book món đàng hoàng đãi ngay
SỐ hay hỏi xoáy đáp xoay
MỘT hồi ai cũng đầu quay mòng mòng
KHÔNG để team phải bận lòng
AI cũng yêu mến một lòng chung tay
SÁNH vai team xịn, DM hay
BẰNG được ước thấy, lên ngay bảng vàng.

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: