Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:31 GMT+7

Nỗ lực 200% tạo nên sản phẩm ‘Sao Khuê’ cho FPT

Là trưởng nhóm kỹ thuật phát triển chính sản phẩm Made by FIS FPT.eContract, Lê Trung Hiếu đã cùng đồng đội hái quả ngọt cho những nỗ lực không mệt mỏi. 

Nỗ lực 200% tạo nên sản phẩm ‘Sao Khuê’ cho FPT

Là trưởng nhóm kỹ thuật phát triển chính sản phẩm Made by FIS FPT.eContract, Lê Trung Hiếu đã cùng đồng đội hái quả ngọt cho những nỗ lực không mệt mỏi. 

“Key member” tạo nên sản phẩm vàng Made by FPT

Từ năm 2020 đến nay, Lê Trung Hiếu là trưởng nhóm kỹ thuật phát triển chính sản phẩm Made by FIS "FPT.eContract". Ra mắt thị trường vào tháng 5/2020, giữa thời kỳ cao điểm của đại dịch Covid-19, sản phẩm nhằm giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn khi không thể ký kết hợp đồng trực tiếp theo cách truyền thống, đảm bảo vận hành liên tục và bứt phá trong kinh doanh.

Đây là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện khởi tạo, tự thiết lập luồng xem xét và ký điện tử.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, gần 500.000 hợp đồng điện tử đã được ký thành công qua hệ thống FPT.eContract, giúp doanh nghiệp giảm tới 70% chi phí, 80% thời gian ký kết so với phương thức ký truyền thống.

Sản phẩm đang được tin tưởng và sử dụng bởi rất nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau: Tài chính, hàng không, logistic...

Phần mềm ký số FPT.eContract cũng đã chính thức áp dụng toàn tập đoàn FPT từ ngày 24/5. Theo đó, các hồ sơ chứng từ được ký số trên hệ thống FPT.eContract bao gồm: Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận mua bán và các văn bản liên quan (Phụ lục hợp đồng, Biên bản bàn giao, nghiệm thu…). Phạm vi áp dụng của quyết định là toàn bộ giao dịch mua, bán giữa FPT với công ty thành viên FPT và giữa các công ty thành viên với nhau.

Thành tựu ngọt ngào:

Sản phẩm FPT.eContract do anh Hiếu đảm nhận phát triển kỹ thuật đã đạt các giải thưởng lớn.

Đó là Sao Khuê 2021 - một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu của ngành Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam.

Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2021 cũng gọi tên FPT.eContract. Đây là giải thưởng kinh doanh duy nhất ghi nhận thành tích đổi mới, sáng tạo tại các doanh nghiệp thuộc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời là một trong 8 Chương trình nằm trong khuôn khổ Giải thưởng danh giá “Stevie Awards” – vốn được mệnh danh là “Oscar của giới kinh doanh”.

Với những đóng góp đầy tự hào đó, anh Hiếu đã FPT.eContract trở thành Cán bộ xuất sắc FIS năm 2020.

Nỗ lực hơn 200% phía sau:

Nói về Hiếu, anh Đường Tất Toàn (Giám đốc Công nghệ FPT IS FPS) cho rằng, dù con trẻ và mới tham gia phát triển hai năm nay nhưng Hiếu đã nhanh chóng làm chủ những công nghệ nền tảng và các giải pháp phức tạp của đơn vị.

Khi sản phẩm FPT e.contract được go-live và đưa ra thị trường, team Hiếu đã phải dành rất nhiều thời gian cố gắng, vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh. Khó khăn khác mà team phải đối mặt nữa là lực lượng phát triển sản phẩm cũng không đông so với nhu cầu triển khai nhanh chóng của khách hàng. “Vì vậy Hiếu đã nỗ lực đến 200% để hoàn thành hợp đồng với khách hàng như cam kết”, anh Toàn ghi nhận.

Anh Toàn cũng bày tỏ niềm tự hào khi đơn vị có thành viên lọt Top 13 Under 35. Giám đốc Công nghệ dày dặn của FPT IS khuyên các bạn trẻ: “Hiếu cũng là ví dụ tiêu biểu để các bạn trẻ có thể thấy với lĩnh vực công nghệ, người trẻ thường tiếp cận nhanh. Bởi vậy, nếu đam mê, các bạn hãy tin tưởng và nỗ lực theo đuổi, nhất là phát triển các sản phẩm hoặc giải pháp mới. Chắc chắn các bạn sẽ khám phá ra những tiềm năng lớn trong bản thân mình”.

Hiếu cũng là một cán bộ sôi nổi, nhiệt huyết trong phong trào chung của đơn vị nên cũng được đồng nghiệp và anh em quý mến. 

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: