Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:31 GMT+7

‘Nữ hoàng’ chinh phục những ngọn Top

Luôn lấy 2 chữ tối ưu làm trọng tâm, Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh là  xứng đáng được gọi là "nữ hoàng leo Top", khi liên tiếp chinh phục những dấu mốc mới.

‘Nữ hoàng’ chinh phục những ngọn Top

Luôn lấy 2 chữ tối ưu làm trọng tâm, Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh là  xứng đáng được gọi là "nữ hoàng leo Top", khi liên tiếp chinh phục những dấu mốc mới.

Nỗ lực để “tối ưu”

Nữ Giám đốc FPT Long Châu miền Đông Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh luôn lấy 2 chữ tối ưu làm trọng tâm để đạt hiệu quả cao nhất trong mọi công việc.

Chị tối ưu chi phí bằng việc đàm phán giảm chi phí thuê mặt bằng, tối ưu việc làm thị trường bằng cách thức gần gũi hiệu quả, tối ưu khách hàng quay lại bằng việc nhân viên chăm sóc khách hàng, tối ưu lợi nhuận bằng bán sản phẩm định hướng.

Chị luôn nghiêm túc thực hiện định hướng của ban lãnh đạo là chủ động linh hoạt ứng phó với Covid-19, đảm bảo giãn cách, cung ứng kịp thời hàng hóa... để nhà thuốc có đủ thuốc phục vụ người bệnh.

Tối thiểu khó khăn, tối đa Leng keng

Trong quý II/2021, với tình hình dịch bệnh vốn đã khó khăn, khu vực miền Đông là nơi có sự tăng trưởng ổn định, nên việc bứt phá càng thêm bất khả thi. Thế nhưng người phụ nữ luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao của FPT không hề nao núng. Mục tiêu tiêu OKR của chị Hạnh được COO FPT Retail Nguyễn Đỗ Quyên đánh giá là Leng keng: “OKR của Hạnh chỉ cần đạt trên 70% một chút đã là rất mừng rồi”. 

3 tháng rong ruổi khu vực miền Đông tìm kiếm vị trí, cơ hội là thời gian không ít khó khăn, có thời điểm nhiều nhân viên trở thành F1. Là người đứng đầu vùng, chị Hạnh phải nhanh chóng tìm cách thích ứng hoàn cảnh. Chị động viên nhân viên ăn ngủ, tăng ca làm việc tại nhà thuốc, hướng dẫn phân luồng khách hàng, đảm bảo giãn cách, giao hàng tận nơi, giảm lượng khách ùn ứ tại nhà thuốc. 

Chuyên gia "leo Top"

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Hạnh đã đạt 79% OKR quý II, với mục tiêu “Mở mới 16 cửa hàng” và “Doanh thu 110 tỷ đồng”. Nhờ đó, chị đã vĩnh dựng đứng trong Top 3 OKR xuất sắc toàn Tập đoàn.

Với tinh thần làm việc quả cảm, không có ngọn Top danh giá nào của FPT vắng tên chị. Năm 2020, chị Hạnh còn ghi một dấu mốc rạng rỡ trên sự nghiệp khi trở thành một trong 100 cá nhân xuất sắc nhất Tập đoàn.

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: