Chúng ta
Thứ sáu, 29/10/2021 | 17:32 GMT+7

Nhà lãnh đạo nhiệt huyết và sát cánh đến cùng với nhân viên

Hoàng Mạnh Thắng là một trong những người trẻ có bước phát triển ấn tượng tại FPT Telecom, như mũi tên luôn phóng lên phía trước.

Nhà lãnh đạo nhiệt huyết và sát cánh đến cùng với nhân viên

Hoàng Mạnh Thắng là một trong những người trẻ có bước phát triển ấn tượng tại FPT Telecom, như mũi tên luôn phóng lên phía trước.

Từng nấc thang của tài năng

Gia nhập công ty từ 2015 với vai trò nhân viên kinh doanh, anh liên tiếp được tin tưởng giao các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Phó phòng, Trưởng phòng và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dịch vụ thoại Đám mây (CCD) toàn quốc ở tuổi 28.

Nhà lãnh đạo “ba đầu sáu tay”

Hẳn phải có năng lực đặc biệt nên người đàn ông bước sang tuổi 29 này mới có thể đảm đương nhiều công việc đến vậy. Anh quản lý hoạt động kinh doanh và kế hoạch doanh thu của CCD HCM; quản lý phòng Kinh doanh dự án toàn quốc của CCD để phát triển dịch vụ tổng đài điện thoại OnCall. 

Bên cạnh đó, Hoàng Mạnh Thắng còn phụ trách các sản phẩm hợp tác với các công ty thành viên FPT như eInvoice, eContract, các gói FPT eCovax...

Không chỉ tận tân trong chuyên môn, Hoàng Mạnh Thắng còn dẫn đầu các hoạt động phong trào của Trung tâm và FTI, với việc tổ chức các buổi kick-off, làm đội trưởng đội bóng FTI và tổ chức sân chơi hàng tuần, thành viên của đội bóng FPT Telecom, tổ chức hoạt động thiện nguyện...

Bước phát triển vững vàng

Năm 2020, Trung tâm do Thắng dẫn dắt đạt doanh thu 266 tỷ đồng, hoàn thành 86% kế hoạch năm, ra mắt OnCall - sản phẩm xuất sắc giành giải Sao Khuê 2020 và hiện có hơn 11.000 người dùng, cùng các sản phẩm eInvoice và CloudCX (Call Center). Nửa đầu 2021, Trung tâm hoàn thành 103% kế hoạch đặt ra, đạt 135 tỷ đồng. Dịch vụ Oncall đạt mốc 20.000 người dùng.

Anh Lê Quốc Cường - Giám đốc CCD toàn quốc - thể hiện ấn tượng với bước phát triển vững vàng của Hoàng Mạnh Thắng tại công ty. “Thắng là người năng nổ, nhiệt tình, cởi mở. Trong công việc, cậu đã thể hiện sức trẻ với sự năng nổ, hết mình. Với nhân viên cấp dưới, Thắng luôn sát cánh, hỗ trợ để đi đến cùng công việc”.

"Mũi tên" luôn khát khao tìm mục tiêu mới

Hoàng Mạnh Thắng chính là một mũi tên luôn khát khao đạt tới những cái đích mới cho cá nhân cũng như tập thể.

Theo anh, bản chất lãnh đạo là một nghề cần nhiều tốt chất, đặc biệt phải có sự hy sinh, giúp tổ chức và đồng nghiệp cùng phát triển.

Vì vậy, mục tiêu của Mạnh Thắng là trở thành người lãnh đạo có khả năng tập hợp, tổ chức các lực lượng. Đặc biệt, người lãnh đạo phải có thần thái, tinh thần, máu lửa, nhiệt huyết. Họ cần khả năng truyền cảm hứng, để thổi bừng lên ngọn lựa nhiệt huyết cho các thành viên, động viên tất cả hướng tới mục tiêu chung.

Như một nhà leo núi luôn chinh phục các đỉnh cao, anh cũng đặt ra các mục tiêu cá nhân cho mình trong năm tới, không nằm ngoài những lợi ích cho tập thể. Đó là tham gia thi Trạng vào lọt vào Top 6 của Trạng, đồng thời nâng cấp bản thân, nỗ lực để lọt vào các Top nhân viên xuất sắc danh giá của FPT Telecom và Tập đoàn.

Chúng ta

Ý kiến

()
 
Tags: