Nhân viên rất cần sự tôn trọng. Mỗi người đều có gia đình và muốn được hãnh diện trước gia đình của mình. Lúc này, người lãnh đạo phải làm sao để họ thấy được khi vào công ty “được cao hơn một phân”.
STCo, một thời gian bị cho là đã hết thời, đã có màn quay trở lại xuất sắc và ấn tượng, tái khẳng định vị thế số 1 của mình trong hoạt động văn hóa của tập đoàn. Hài hước, tự trào, chọc sếp là những nhu cầu bản năng bất chấp thế hệ X, Y hay Z, và hát chế diễn nhại là hình thức tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu đó.
FPT đã từng có nhiều chương trình sáng kiến trong hơn 30 năm phát triển. Chưa có chương trình nào kéo dài được 4 năm và mỗi năm lại càng nhiều cảm xúc như chương trình iKhiến. Có người hỏi, bí quyết là gì?