13 Gương mặt trẻ
tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi năm 2022

Danh sách Top 13
Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đã và đang tạo ra dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực khác nhau; đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT
FPT Telecom
Hạng mục: Vận hành

KỶ LUẬT TẠO THÀNH CÔNG

Đỗ Đăng Tiến được giao nhiệm vụ trực tiếp điều hành dự án Giganet và Wifi6 - với mục tiêu triển khai cung cấp gói Internet tốc độ cao ra thị trường, khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu cho FPT Telecom, đồng thời góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận, đảm bảo định hướng kinh doanh của công ty. Sau 3 tháng, anh thành công đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn kế hoạch, bước đầu đem về doanh thu “khủng".

Trước đó, chàng Trưởng phòng Marketing có công trong việc xây dựng và tham mưu bộ chính sách kinh doanh Internet - Truyền hình hoàn thiện, góp phần vào đà tăng trưởng phát triển thuê bao Internet - Truyền hình của FPT Telecom mạnh mẽ từ năm 2017 đến 2021 (gấp 3 lần); đặc biệt thiết kế chính các chính sách, chương trình thúc đẩy bán hàng, đem về lượng thuê bao lớn.

Tiến cũng tham gia lên ý tưởng, xây dựng và vận hành hệ thống voucher điện tử giúp loại bỏ voucher giấy và giúp việc kiểm soát trở nên thuận tiện, tiết kiệm gần 1.000 giờ công/ tháng; phụ trách dự án sử dụng dữ liệu lớn nâng cấp thêm Truyền hình, tăng gấp 2 lần tỷ lệ tư vấn Truyền hình thành công của nhân viên kinh doanh qua điện thoại.

Theo anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc FSS (FPT Telecom), Tiến thể hiện tố chất thủ lĩnh tốt khi phòng vận hành trơn tru và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có đầu óc tư duy logic và khả năng bao quát các mảng công việc khác nhau. Cạnh đó, chàng trai trẻ có kỹ năng làm việc nhóm và khả năng tương tác với các bộ phận tốt; kỷ luật làm việc vô cùng cao, luôn có kế hoạch cho mọi việc và đi theo chặt chẽ, ít khi trễ hạn. Không kém phần quan trọng, phong cách làm việc minh bạch và hoà đồng của anh được nhiều người yêu quý.

865
FPT IS
Hạng mục: Công nghệ

NỮ CHUYÊN GIA "3 NHẤT"

Người giúp FPT IS tạo nên những dấu ấn quan trọng trong lĩnh vực an ninh mạng là Ngô Thu Hồng, cô gái đang cùng lúc giữ 3 danh hiệu: nữ chuyên gia đầu tiên, duy nhất và trẻ nhất Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI QSA.

Phó Phòng An toàn thông tin FPT IS có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh mạng. Chị được lãnh đạo FPT IS tin tưởng lựa chọn là người thi và duy trì thành công chứng chỉ PCI QSA Company để công ty trở thành QSA Company Việt Nam hàng đầu, đồng thời góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số dịch vụ tư vấn PCI DSS năm 2021 tăng 250%. 

Giỏi chuyên môn, luôn tìm tòi nghiên cứu, chị đã có nhiều đóng góp trong việc cải thiện chất lượng của các dự án kiểm thử bảo mật như quản trị nguồn lực và xây dựng công cụ quản lý chất lượng đầu ra dự án theo chuẩn ISO27001. Hồng trực tiếp nghiên cứu, hoàn thiện quy trình triển khai và đảm bảo chất lượng đầu ra các dự án kiểm thử xâm nhập (Penetration Testing) cho Trung tâm An ninh mạng (FIS.DT.CSC)

Năm 2021, Hồng đảm nhận vai trò tư vấn trưởng, hoàn thành xuất sắc chuỗi dự án tư vấn, đánh giá và cấp chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật (PCI DSS, ISO 27001, SWIFT...) cho 5 khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính tại Việt Nam. Thành công của chị đã góp phần nâng cao uy tín cho FPT IS và mang lại doanh số nhiều tỷ đồng. 

27 tuổi, nhưng Hồng đã sở hữu loạt chứng chỉ bảo mật khó được công nhận quốc tế: PCI QSA, ISACA CISM, ISO 27001:2013 Lead Auditor certified by IRCA cùng bảng thành tích hơn 20 dự án kiểm thử cho khách hàng, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho các hệ thống của FPT IS cũng như đối tác.

321
FPT IS
Hạng mục: Lãnh đạo

LÃNH ĐẠO CÔNG NGHỆ ĐA TÀI

Đảm trách vị trí Giám đốc Trung tâm Phát triển Giải pháp Thành phố thông minh (FPT IS), sếp 9X Minh Quân được đồng nghiệp đánh giá là người có tư duy tích cực, luôn nỗ lực phá vỡ giới hạn bản thân khi dấn thân vào lĩnh vực mới. Là quản lý trẻ, anh cũng biết cách lan tỏa năng lượng tích cực đến đồng nghiệp trong Trung tâm.

Dưới sự dẫn dắt của Quân, Trung tâm Phát triển Giải pháp Thành phố thông minh đã xây dựng loạt giải pháp mang lại lợi ích xã hội, đã áp dụng thành công tại nhiều tỉnh thành như TP HCM, Đồng Nai, Quảng Ninh, Bình Định, Cần Thơ... Cùng với đó, bộ giải pháp giao thông thông minh giành Giải thưởng Sao Khuê, Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam trong 2  năm liên tiếp 2020 và 2021.

Dấu ấn của Quân và đồng đội là dự án Smart City Bình Định (giai đoạn 2) triển khai thần tốc trong đỉnh dịch. Sau đó, dự án này cũng đoạt giải Dự án Ấn tượng FPT IS 2021.

Năm 2021, Trung tâm Phát triển Giải pháp Thành phố thông minh còn ghi dấu với nhiều sản phẩm như: Dự án FPT iPECT góp phần nâng cao hiệu quả trong điều hành và giám sát giao thông; eCovax quận 7: phối hợp xây dựng và triển khai Trung tâm Điều hành Kiểm soát dịch Covid-19. Dự án được trao Sao chiến công FPT hạng Nhì; Dự án Văn phòng ảo (Neo VS): đặc biệt hiệu quả trong mùa dịch.

Giỏi chuyên môn, Quân còn là người truyền cảm hứng, kinh nghiệm cho đồng nghiệp trẻ với vai trò Sư phụ trong chương trình Sư phụ - Đệ tử FPT 2022. Anh cũng là diễn giả thường xuyên của các hội nghị công nghệ Vietnam Web Summit, Vietnam Mobile Day…  Người F còn được thưởng thức nhiều tài lẻ của Quân như: piano, trống Cajon, khiêu vũ hiện đại...

230
FPT Telecom
Hạng mục: Công nghệ

NHÀ SƯU TẬP GIẢI THƯỞNG SÁNG TẠO

Đoàn Văn Cường là cái tên không hề xa lạ trong nhà F khi liên tục giành giải lớn tại iKhiến - giải thưởng sáng tạo hàng đầu FPT - với 3 giải Vàng, 2 giải Đồng. Gần đây nhất, Cường và team đã lên ngôi Quán quân iKhiến 2021 với sản phẩm "Quầy công nghệ".

Đầu quân cho FPT Telecom từ năm 2011, Cường sớm mang trong mình đam mêm sáng tạo và nhiệt huyết. 2 năm gần đây, anh liên tục thể hiện vai trò chủ chốt và dấu ấn công nghệ đậm nét trong những dự án chuyển đổi số trọng điểm của nhà “Cáo”.

Gần đây nhất, Cường và đồng sự xây dựng thành công sản phẩm eCounter Quầy công nghệ cho trung tâm dịch vụ khách hàng (năm 2021) và hệ sinh thái Digital Infrastructure Platform (DIP) số hóa toàn bộ hạ tầng viễn thông FPT Telecom (năm 2019). Hai sản phẩm này đều giành giải Vàng iKhiến trong các năm 2019 và 2021.

Những công trình của anh và đồng sự đã giúp FPT Telecom tiết kiệm hơn 98,2 tỷ đồng mỗi năm.

Với những cống hiến của mình, “chuyên gia chuyển đổi số” trẻ này từng góp mặt trong Top 100 FPT 2016, Top 16 thí sinh xuất sắc Trạng FPT 2016, 2017 và gần đây nhất là Top 50 FPT Under 35 năm 2019, 2021.

Mang nhiều hoài bão, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc lẫn sự cầu toàn trong từng sản phẩm, Đoàn Văn Cường mong muốn đem công nghệ giúp ích cho công việc kinh doanh, quản lý rút ngắn thời gian, tăng năng suất lao động, tạo ra nhiều giá trị cho công ty, tổ chức mà mình đang gắn bó.

903
FPT Retail
Hạng mục: Kinh doanh

"THỦ LĨNH" NGÀNH THUỐC FPT LONG CHÂU 

Quyết liệt, chỉn chu và tuân thủ là những từ khóa để nói về Nguyễn Ngọc Long - Giám đốc Kinh doanh Vùng TP HCM, Nhà thuốc Long Châu.

Thanh xuân của Nguyễn Ngọc Long gắn liền với sự phát triển về quy mô của FPT Retail. Từ anh chàng quản lý FPT Shop 24 tuổi, Long rong ruổi khắp mọi miền đất nước để khai phá những miền đất mới cùng đồng đội. Một thập kỷ trôi qua, Long đã trở thành “thủ lĩnh” ngành hàng bán thuốc FPT Long Châu.

Nhậm chức từ tháng 9/2020, Nguyễn Ngọc Long nhanh chóng bắt kịp tốc độ phát triển ngành hàng. Sau 2 năm sóng gió cùng đại dịch covid, anh đã có trong tay 160 nhà thuốc FPT Long Châu cùng hơn 1.000 nhân viên tại TP HCM.

Theo Long, năm 2020 và 2021 là cơ hội cho nhà thuốc mang dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất tới cho người dân. “Khi người dân khó khăn nhất, Long Châu sẵn sàng phục vụ”, anh chia sẻ. Chính tinh thần này đã mang đến quả ngọt cho Long và cộng sự. Năm 2021 Vùng TP HCM do anh dẫn dắt tăng tốc đạt doanh thu và lợi nhuận rất cao.

Bí quyết cho chuỗi thành công này nằm là ở tinh thần tập thể, đội ngũ tuân thủ kỷ luật cao, linh hoạt chuẩn bị các tình huống phát sinh. Với những phẩm chất của người lãnh đạo, lại hợp “duyên” với kinh doanh, Nguyễn Ngọc Long liên tục có mặt trong Top 100 FPT và FPT Retail nhiều năm.

1322
FPT Smart Cloud
Hạng mục: Công nghệ

"HOA HẬU AI" CỦA FPT SMART CLOUD

Không chỉ bởi dáng vóc nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn, Vũ Hải Yến được gọi là “Hoa hậu AI” tại FPT Smart Cloud vì cô đang chèo lái Trung tâm sản phẩm Conversational AI gặt hái nhiều thành công.

Vũ Hải Yến sớm đam mê công nghệ, đặc biệt là những nền tảng công nghệ mới, xu hướng. Dừng chân tại mảng AI, 2 sản phẩm Chatbot, Voicebot do Yến cùng các đồng nghiệp dựng xây đều đứng đầu thị trường trong nước và đang vươn ra các nước trong khu vực.

Với bản tính chỉn chu, thích đổi mới sáng tạo, Yến tiên phong dẫn dắt thị trường với 2 sản phẩm hoàn toàn mới: Hệ cơ sở tri thức (Knowledge Base), Nâng cao chất lượng cuộc gọi (Call Quality Enhancement). Sản phẩm được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và hợp thời.

Không những thế, với sự “mát tay” trong ngành AI, Yến luôn là nhân sự chủ chốt trong các dự án R&D công nghệ lõi của FPT Smart Cloud bao gồm: xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng giọng nói, phân tích cảm xúc của các nhân tố tham gia hội thoại, phân tích chất lượng cuộc gọi.

Tận tâm với nghề, Yến được đồng nghiệp và lãnh đạo tín nhiệm. Những năm gần đây, cô liên tục “gặt" nhiều giải thưởng: Cá nhân xuất sắc Top 2 FPT Smart Cloud (năm 2021); Sao Công nghệ hạng Nhất FPT 2020; Top 10 Sao Khuê (Bộ giải pháp Phần mềm) 2019.

164
Synnex FPT
Hạng mục: Kinh doanh

NGƯỜI ĐƯA MẢNG PHÂN PHỐI HP KHỞI SẮC

Luôn tâm niệm thành công chỉ đến sau sự cố gắng và nỗ lực, Nguyễn Hữu Linh cho rằng mọi thứ sẽ là khó khăn nếu như mỗi người làm kinh doanh không thật sự chiến đấu hết mình. Vừa xử lý công việc trong vai trò cán bộ quản lý phát triển kinh doanh sản phẩm HP, anh còn luôn tạo động lực và truyền sự máu lửa cho từng thành viên của SPM SBD HN nỗ lực bám sát thị trường, bám sát khách hàng và tận dụng mọi cơ hội để bứt phá, hoàn thành kế hoạch được giao.

Dù tay phải lo doanh số cho toàn bộ phần B2B (Business to Busines) miền Bắc, tay trái hỗ trợ nhóm miền Trung, hai năm liên tiếp (2020-2021) Linh vẫn cán mốc ấn tượng: 38%. Song song với việc đóng góp doanh thu lớn cho đơn vị, Linh còn dẫn dắt phòng chiếm đến 80% thị phần của hãng và loại bỏ 2 đối thủ. Dấu ấn lớn nhất với Linh trong năm 2021 là dự án MOPS - được ghi nhận là hợp đồng lớn nhất của đối tác tại Việt Nam.

Sau giai đoạn tạo lập vị thế trên thị trường và thị phần với hãng, năm 2022 Linh tự tin đặt mục tiêu đưa đơn vị tăng trưởng 50%. Gần nhất, chốt quý I, doanh thu tăng 172% và lợi nhuận cán mốc 313%.

251
FPT Retail
Hạng mục: Kinh doanh

"TĂNG TRƯỞNG KÉP" VÀ HƠN THẾ NỮA

2021 là năm thứ 3 liên tiếp ngành hàng Apple do Trần Xuân Nam duy trì tăng trưởng cao, gần 100%. Không chỉ vậy, ngành hàng còn giữ vững mức độ tăng trưởng hơn đối thủ. Tới 2022, cơ hội mới đầy tiềm năng cũng được mở ra với kênh bán hàng Employee Choice dành cho FPTGroup và các đối tác lớn. Song song, Nam chấn chỉnh toàn bộ nền tảng, thu hồi nợ khó đòi và tạo cú hích cho ngành hàng Samsung ngưng đà giảm và bắt đầu tăng trưởng.

Những thành quả mà vị giám đốc 9X đạt được là do anh đã biết tận dụng triệt để cơ hội hậu Covid-19, hợp lực cùng các CTTV khác, cũng như khả năng đàm phán với hãng của chính mình. Nam suy nghĩ xa hơn đối thủ, sáng tạo các phương thức bán hàng mới, khác biệt để vượt qua giai đoạn khó khăn đầy ngoạn mục.

Mới vượt ngưỡng 30 tuổi nhưng đã nắm trong tay một ngành hàng quan trọng trong mảng kinh doanh cốt lõi của khối viễn thông - di động cũng như của FPT Retail, Trần Xuân Nam được coi là nguồn cảm hứng, hình mẫu cho những người trẻ tại nhà Bán lẻ và rộng ra là cả FPT.

259
FPT Software
Hạng mục: Công nghệ

"PHÙ THỦY CÔNG NGHỆ" CỦA HÀNG LOẠT DỰ ÁN TRIỆU USD

Hoàng Anh đóng vai trò chủ chốt về kỹ thuật của hàng loạt dự án lớn tại FPT Software, góp công làm nên chiến tích C99 - một trong những dự án "khủng" của nhà Phần mềm.

Không chỉ đóng vai trò quản lý về công nghệ, anh còn tham gia thầu và phá băng các dự án liên quan đến mảng Cloud, Data, AI với các khách hàng trọng điểm, gỡ rối về công nghệ giúp hàng loạt dự án.

Hoàng Anh cũng là tác giả của sản phẩm akaBot Vision - sản phẩm đã giúp nhiều khách hàng giải quyết bài toán chuyển đổi số các loại tài liệu, eKYC. Với akaBot Vision, nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số thành công quy trình đăng ký bảo hiểm; tự động hóa quy trình quản lý hóa đơn, hợp đồng, đối soát; tiết kiệm công sức để xử lý hàng trăm nghìn văn bản mỗi năm.

Chàng kỹ sư tài năng của FPT Software là mũi nhọn trong đội “đặc nhiệm” chuyên xử lí những phát sinh của dự án. Tham gia đào tạo đội ngũ nhân lực về Data chất lượng cao cho bộ phận và cả Phần mềm Chiến lược phía Nam (FHM).

Hoàng Anh cũng chính là thủ khoa Đại học FPT khoá 8, Top 100 FPT Software 2017, Cán bộ công nghệ FPT 2019. Anh cũng gặt hái hàng loạt chứng chỉ về Cloud, Data - là người đầu tiên tại FPT đạt chứng chỉ Microstrategy Architect.

248
FPT Education
Hạng mục: Kinh doanh

CHÀNG TRAI CỦA NHỮNG CHỈ SỐ TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC

Được mệnh danh là người mang gen F “thuần chủng”, Lại Hồng Anh đã luôn nằm trong số sinh viên tiêu biểu nhất của Đại học FPT. Hiện, Hồng Anh đảm nhiệm vị trí Quản lý tuyển sinh tại Swinburne Việt Nam.

Từ khi còn giữ chức Trưởng phòng PR và Marketing tại Đại học FPT, đội ngũ do Hồng Anh dẫn dắt đã sáng tạo ra nhiều nội dung có độ lan tỏa rộng, thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tăng trưởng tuyển sinh của đơn vị trong nhiều năm.

Năm 2019, anh thử thách bản thân trên một chặng đường mới khi chuyển sang Swinburne Việt Nam. Tại đây, Hồng Anh đã mang đến một làn gió mới về cách thức tuyển sinh, hệ thống và bộ máy. Chính điều này đã giúp Swinburne Việt Nam gia tăng hình ảnh thương hiệu và liên tục tăng trưởng trong các năm với con số ấn tưởng: tăng trưởng 300% năm 2020, tăng trưởng 200% trong năm 2021. Tính đến thời điểm quý 2 năm nay, Lại Hồng Anh đã xuất sắc đạt 68% kế hoạch của năm.

488
FPT Software
Hạng mục: Sản xuất

CHÀNG NGHỆ SĨ CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Trước khi tiên phong chuyển vùng tới FPT Software Quy Nhơn, Nguyễn Thành Hưng luôn là cánh chim đầu đàn trong phong trào văn hoá - truyền thông của nhiều đơn vị lớn nhà Phần mềm.

Gương mặt quen thuộc của truyền thông nội bộ và FUN 3 miền là tác giả của nhiều ca khúc STCo đình đám như: "Khát vọng tuổi trẻ"
(Luân chuyển lãnh đạo FPT Software 2021); "Thật bất ngờ" (Quảng bá SKU 2021); "Lemon Tree" (mừng sinh nhật Chủ tịch FPT Software - chị Chu Thanh Hà)...

Platinum, Chim Bạc, Cán bộ tổng hội Xuất Sắc miền Trung chỉ là một vài trong rất nhiều giải thưởng mà Thành Hưng đã ghi danh. “Tôi yêu văn hoá và con người FPT từ ngày đầu tiên đi cùng bố mẹ và anh chị tới công ty khi còn nhỏ”, Hưng bộc bạch.

Ở Trung tâm Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn, chàng trai sinh năm 1993 đứng sau một loạt các sự kiện lớn nhỏ của đơn vị, sáng tạo không ngừng với tôn chỉ “vì anh em”. Vượt qua khó khăn của bối cảnh “người ít - lực thiếu”, phong trào tinh thần ở Quy Nhơn đang dần trở nên hoàn thiện với những Góc âm nhạc, VOF, fanpage, hội thao, sinh nhật…

Trong tương lai, Thành Hưng vẫn luôn hướng tới đảm bảo truyền thông nội bộ - văn hoá - phong trào ở Quy Nhơn lên cao hơn nữa, xứng đáng với lý tưởng xây dựng “Trung tâm trí tuệ nhân tạo hàng đầu Đông Nam Á” và chạm mốc 500 nhân sự năm 2022.   

Công đoàn viên tiêu biểu FPT Software miền Trung 2021, Cán bộ Văn hóa đoàn thể xuất sắc FPT Software Quy Nhơn 2020, cán bộ truyền thông xuất sắc Tập đoàn FPT 2017,… là những giải thưởng danh giá mà Thành Hưng đã được trao tặng.

687
FPT Software
Hạng mục: Vận hành

CHÀNG PM "MÁT TAY" CỦA NHỮNG DỰ ÁN PHẦN MỀM

Những năm gần đây, Trần Vĩnh Quang liên tục ghi dấu ấn và khẳng định mình trong vai trò một nhà quản trị dự án tài năng.

Năm 2020, Quang đảm nhiệm phát triển mảng công việc Cloud tại đơn vị FHM.CMS (FPT Software), từ học tập chứng chỉ, presale (hoạt động tiền bán hàng) tới delivery các dự án. FHM.CMS luôn nằm trong top những đơn vị có số chứng chỉ Cloud nhiều nhất nhà Phần mềm; đặt nền móng để chinh phục các khách hàng mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Năm 2021, anh nhận nhiệm vụ tại C99, dự án lớn nhất của FPT Software tại thời điểm đó. Ở các nhóm anh phụ trách, tỷ lệ nghỉ việc (TOR) luôn duy trì thấp nhất toàn dự án và luôn lọt top đầu về điểm VSC (Vendor Score Card) - điểm đánh giá năng lực FPT hằng tháng của khách hàng. Cùng năm, Quang nhận danh hiệu The best Scrum Master.

Năm 2022, Quang tiếp tục đồng hành C99, đảm bảo delivery và TOR của 7 nhóm lớn. Ngoài ra anh còn nhận thêm nhiệm vụ việc đào tạo, xây dựng đội ngũ kế cận của FHM.CMS. Trong 6 tháng đầu năm, chương trình đào tạo đã “ra lò” hơn 30 developer (lập trình viên) để tham gia các trận đánh lớn của đơn vị; nâng cấp kỹ năng tiếng Anh của 50 thành viên để sẵn sàng cho các trận đánh lớn tại thị trường nói tiếng Anh trong tương lai gần.

Trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp, Quang luôn tiên phong, dẫn dắt anh em trong mọi hoàn cảnh. Anh lúc nào cũng duy trì tâm thế lạc quan. Đặt đồng đội, tính chuyên nghiệp và kết quả lên trên hết, 9X không ngừng giúp đỡ anh để cùng tiến bộ, cũng như hoàn thiện bản thân để hướng tới những mục tiêu cao hơn.

254
Base
Hạng mục: Lãnh đạo

"YES MAN" KHÔNG TỪ CHỐI BẤT CỨ NHIỆM VỤ NÀO

Hoàng Trung Thiên Vương là đồng sáng lập kiêm CMO của Base.vn. Trước khi khởi nghiệp cùng Base.vn, Vương từng đảm nhận vị trí CTO tại Wings Vietnam, CTO tại VPN Technology Solutions và thực hiện các dự án công nghệ với các doanh nghiệp như FPT Software, Vietjet Air, Honda, Abbott... 

Hiện tại, Vương quản lý toàn bộ bộ phận Marketing của cả hai miền Nam và Bắc của Base.vn - một đội ngũ “thiện chiến” chịu trách nhiệm tất cả tài liệu và hình ảnh truyền thông về sản phẩm, khách hàng, văn hóa, cũng như những kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự. 

Đặc biệt, anh cùng đội ngũ mang về lượng leads “khổng lồ” giúp Base tiên phong dẫn đầu thị trường SaaS B2B tại Việt Nam. 

Từ một người thuần “engineer”, Vương đã xây dựng thành công chiến lược truyền thông khoa học, hiện đại, đưa Base.vn trở thành thương hiệu đáng tin cậy và luôn là một trong những cái tên được cộng đồng doanh nghiệp nhớ tới mỗi khi nhắc đến chuyển đổi số, đến nền tảng quản trị doanh nghiệp.

Nhắc đến Hoàng Trung Thiên Vương là nhắc đến một “Yes man”. Anh cho cấp dưới có cơ hội, thời gian để thể hiện và phát triển từ con số 0. Không từ chối bất kỳ nhiệm vụ nào, anh cho đồng nghiệp một chỗ dựa, một nơi để tìm về.

Tháng 5/2021, Vương lọt Top 20 Lãnh đạo Công nghệ trẻ do VnExpress tổ chức, và là một trong 6 lãnh đạo trẻ nổi bật trong lĩnh vực chuyển đổi số.

175

Hội đồng thẩm định

Hội đồng thẩm định FPT 13 Under 35 là những lãnh đạo có uy tín và đang chịu trách nhiệm quản lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Tập đoàn. Am hiểu sâu sắc tinh thần FPT và giải thưởng FPT 13 Under 35, các thành viên Hội đồng thẩm định sẽ cùng tham gia đánh giá các đề cử và chọn ra 13 đại diện xuất sắc từ các hạng mục để trở thành 13 Under 35 của FPT năm 2022.
Anh Trương Gia Bình
Chủ tịch HĐQT FPT
Anh Nguyễn Văn Khoa
Tổng Giám đốc FPT
Anh Nguyễn Thế Phương
Phó TGĐ phụ trách Tài chính FPT
Anh Hoàng Việt Anh
Phó TGĐ phụ trách Chuyển đổi số FPT
Anh Vũ Anh Tú
Giám đốc Công nghệ FPT
Anh Nguyễn Xuân Việt
Giám đốc CNTT FPT
Anh Chu Quang Huy
Giám đốc Nhân sự FPT
Anh Võ Đặng Phát
Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT
Chị Trịnh Thu Hồng
Trưởng ban Triển khai trường Đào tạo cán bộ FPT
Chị Trần Thị Thu Hà
Chủ tịch Công đoàn FPT
Chị Phạm Thị Quỳnh Vi
Giám đốc Chất lượng FPT
Chị Phùng Thị Bích Hải
Tổng biên tập Báo Chúng ta
Anh Trương Gia Bình
Chủ tịch HĐQT FPT
Anh Nguyễn Văn Khoa
Tổng Giám đốc FPT
Anh Nguyễn Thế Phương
Phó TGĐ phụ trách Tài chính FPT
Anh Hoàng Việt Anh
Phó TGĐ phụ trách Chuyển đổi số FPT
Anh Vũ Anh Tú
Giám đốc Công nghệ FPT
Anh Nguyễn Xuân Việt
Giám đốc CNTT FPT
Anh Chu Quang Huy
Giám đốc Nhân sự FPT
Anh Võ Đặng Phát
Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT
Chị Trịnh Thu Hồng
Trưởng ban Triển khai trường Đào tạo cán bộ FPT
Chị Trần Thị Thu Hà
Chủ tịch Công đoàn FPT
Chị Phạm Thị Quỳnh Vi
Giám đốc Chất lượng FPT
Chị Phùng Thị Bích Hải
Tổng biên tập Báo Chúng ta
Trở thành đại sứ hình ảnh của người trẻ FPT trong năm
Được dẫn dắt theo chương trình sư phụ, đệ tử bởi Ban lãnh đạo FPT và CTTV
Tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn
Tham dự lễ vinh danh dành riêng cho FPT 13 Under 35
Trở thành thành viên CLB
tài năng trẻ của Tập đoàn
Khách mời và diễn giả chính của diễn đàn cấp cao dành cho những người trẻ FPT
Nằm trong danh sách xem xét bổ nhiệm của Tập đoàn
Trở thành đại sứ hình ảnh của người trẻ FPT trong năm
Được dẫn dắt theo chương trình sư phụ, đệ tử bởi Ban lãnh đạo FPT và CTTV
Tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn
Tham dự lễ vinh danh dành riêng cho FPT 13 Under 35
Trở thành thành viên CLB
tài năng trẻ của Tập đoàn
Khách mời và diễn giả chính của diễn đàn cấp cao dành cho những người trẻ FPT
Nằm trong danh sách xem xét bổ nhiệm của Tập đoàn
Ứng viên Ứng viên

Lộ trình trở thành FPT 13 Under 35

FPT 13 Under 35 dành cho các cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ năm 1988 trở xuống), đã làm việc chính thức và liên tục tại FPT trước ngày 01/01/2021, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và tạo được dấu ấn nổi bật trong công việc.

FPT 13 Under 35 nhận các thông tin đề cử từ các cán bộ nhân viên FPT trên trang https://chungta.vn/fpt-under35-2022. BTC sẽ tiến hành rà soát, chứng thực thông tin để hoàn thiện hồ sơ. Hội đồng thẩm định sẽ cùng đánh giá và lựa chọn Top 50 gương mặt tiêu biểu thuộc các hạng mục để bước vào Vòng tìm kiếm FPT 13 Under 35.

Sau khi Top 50 được công bố, Cổng bình chọn trực tuyến chính thức được mở, độc giả ủng hộ các ứng viên bằng cách tham gia “Bình chọn”. 13 cá nhân xuất sắc được lựa chọn dựa trên sự đánh giá của Hội đồng thẩm định (70%) và số phiếu bình chọn của độc giả (30%).

Các mốc thời gian

  • 23/05
    Mở cổng đăng ký
  • 02/06
    Đóng cổng đăng ký
  • 13/06
    Công bố danh sách Top 50
    và mở cổng bình chọn
  • Tháng 7
    Công bố và vinh danh Top 13
Vote notlogin Vote success Confirm vote