Chúng ta

200 lãnh đạo nhà 'Cáo' đua thuyền đi mò cua bắt ốc

Thứ hai, 2/12/2019 | 16:50 GMT+7

Gần 200 đại biểu tham gia Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom đã có những trải nghiệm mới mẻ với trò chơi đua thuyền kết hợp với mò cua bắt ốc, kết bè trên biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom đã diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/11 vừa qua. Ngoài các đại biểu đến từ Ban điều hành, các đơn vị và chi nhánh FPT Telecom, chương trình có các khách mời gồm anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT và anh Nguyễn Thành Nam - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FUNiX. Top 13 Under 35 FPT 2019, Tân Trạng nguyên 2019 cũng được đặc cách mời tới sự kiện và tham gia thảo luận.

Ngày đầu tiên của Hội nghị, các thành viên tham dự đã được lắng nghe chị Chu Thanh Hà - "nữ tướng" nhà "Cáo"; anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom và anh Nguyễn Văn Khoa - CEO FPT chia sẻ về định hướng chiến lược, tầm nhìn sứ mệnh nhà "Cáo" cũng như những bài học xương máu trong hành trình phát triển.

Tại đây, các thành viên tham dự cùng nhau thảo luận về 5 chủ đề của hội nghị là: Amazing Experience, FPT Camera, Hiệu quả hoạt động của chi nhánh, Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng), và Cloud (điện toán đám mây).

Sang ngày thứ hai, Chủ tịch FUNiX cũng có buổi trò chuyện cùng các thành viên của “Amazing Experience” bằng tư cách diễn giả. Với những câu chuyện rất thật về hành trình 10 năm đầu ở FPT cùng giọng kể đầy chất “hóm”, anh Nguyễn Thành Nam đã mang tới Hội nghị những bài học giá trị và không thiếu những tràng cười nghiêng ngả.

Cũng nằm trong khuôn khổ sự kiện, hoạt động Teambuilding và Gala Dinner được diễn ra song song với chương trình hội nghị. Gần 200 đại biểu đã có những trải nghiệm mới mẻ với trò chơi đua thuyền kết hợp với mò cua bắt ốc, kết bè trên biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của hoạt động Teambuilding trong Hội nghị chiến lược:

Các đội tham gia đều giữ chắc tay chèo và nỗ lực hết sức để đưa thuyền đội mình cập bến nhanh nhất. Không chỉ đua thuyền, các lãnh đạo nhà Viễn thông còn hóa thân thành những ngư dân để mò cua, bắt ốc. Đúng với chủ đề của Hội nghị chiến lược FPT Telecom năm nay - "Amazing Experience", tất cả đại biểu tham gia đã có những trải nghiệm tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

Đặt tên chủ đề là "Amazing Experience", PTGĐ FPT Telecom kiêm Trưởng ban tổ chức - anh Nguyễn Hoàng Linh cho biết mỗi thành viên tham gia Hội nghị đều được phục vụ như một khách hàng. BTC mong muốn mang lại các "trải nghiệm tuyệt vời" từ việc đi lại, ăn, ngủ, vui chơi và ngay cả trong cuộc họp. Cạnh đó, Hội nghị đề cao tính công nghệ, giảm giấy tờ in ấn khi không in thẻ đại biểu và sử dụng màn hình iPad để thông tin.

Khánh Linh

Video: BTC

Ý kiến

()