Chúng ta

FPT HO trao tủ sách cho học sinh Đà Bắc

Thứ ba, 30/9/2014 | 09:58 GMT+7

Tiếp nối hành trình nhân ái, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" tiếp tục tổ chức chuyến thiện nguyện tới Trường THCS Giáp Đắt, Đà Bắc, Hòa Bình từ ngày 11 đến 12/10 để trao tặng “Tủ sách ước mơ” cùng quà tặng cho các em học sinh nơi đây.
> 'Cùng chung tay để làm nhiều việc có ích cho cộng đồng'

a

Niềm vui và sự háo hức của các em học sinh khi cầm những quyển sách, truyện mới trên tay. Ảnh: Anh Tuấn.

Các CBNV có thể ủng hộ thêm quà tặng gồm sách vở; đồ dùng học tập (hộp bút, thước kẻ...); máy tính hoặc tiền mặt để BTC mua quà trước ngày 9/10.
 
Trường THCS Giáp Đắt có 4 lớp với 107 học sinh, chủ yếu là người dân tộc Tày, Giao, trong đó có tới 50 em thuộc hộ gia đình nghèo và 14 em thuộc hộ cận nghèo. Trường cách trung tâm huyện Đà Bắc 50 km và cách Hà Nội khoảng 150 km.
 
Xã Giáp Đắt có dân số trên 2.000 người chủ yếu là dân tộc Tày, Giao và sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông - lâm nghiệp, tỷ lệ hộ nghèo là 47.59%, cận nghèo là 18.34% và là xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn của huyện Đà Bắc.

Trước FPT HO, FPT Software và FPT Online đã tổ chức trao hai tủ sách cho trường THCS Hữu Liên, huyện Hữu Lũng và trường tiểu học Nà Tàn, huyện Bình Gia, Lạng Sơn vào dịp 2/9 vừa qua.

Năm 2013 với sự chung tay của CBNV toàn Tập đoàn, người FPT đã trao tặng 28 tủ sách trên toàn quốc.

Bình Nguyên

 

Ý kiến

()