Chúng ta

Thăng hoa cùng 'Ru tình' ở Hà Nội

Thứ năm, 5/4/2012 | 08:47 GMT+7

Một không gian âm nhạc ấm cúng, lãng mạn và đậm chất Trịnh sẽ được tái hiện vào đêm nay, tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy.
> Sếp FPT tài trợ rượu cho đêm nhạc 'Ru tình'/ Người Cần Thơ ‘say’ với nhạc Trịnh

a

Đêm nhạc tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa sẽ được tái hiện tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Ảnh: S.T.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Ru tình", ban nhạc và các ca sỹ đã tập dượt lần cuối và ghép nhạc tại phòng thu FPT vào tối qua, 4/4. Các khâu trang trí, lắp đặt cũng đã được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng.

BTC cũng đã đầu tư khá công phu về kịch bản và khách mời tham dự. Ngay cả ê-kip âm thanh cũng được dàn dựng và tập luyện chuyên nghiệp.

Đêm nhạc "Ru tình" sẽ gồm 4 phần: Một cõi đi về, Ru tình, Tình nhớ và phần giao lưu với khán giả có tên “Nối vòng tay lớn”. Những tình khúc nổi tiếng của Trịnh đã đem đến không khí ấm cúng và thăng hoa cảm xúc trong đêm nhạc năm trước sẽ tiếp tục được đưa vào chương trình năm nay.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, thành viên BTC cho biết, chương trình sẽ đem đến cho khán giả những cảm nhận mới về dòng nhạc đầy quyến rũ này. BTC đã mời những giọng ca hát nhạc Trịnh khá nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay như ca sĩ Lô Thủy, Việt Tú, Thanh Hảo... đến tham gia biểu diễn.

Cùng với đó, một ê-kip gồm những “tay chơi” khét tiếng về nhạc Trịnh tại đất Hà thành như guitar Văn Đạo, Xuân Hà, violin Mạnh Hải… cũng biểu diễn trong đêm nhạc này.

Một vị lãnh đạo FPT sẽ tài trợ rượu Chivas để tất cả cùng thưởng thức hương vị cay nồng trong không gian của nhạc Trịnh. Đây là loại rượu mà lúc sinh thời, Trịnh Công Sơn rất yêu thích.

Với sự đầu tư như vậy, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT hy vọng, "Ru tình" sẽ để lại nhiều dư vị cho khán giả và thành công như đêm nhạc đã được tổ chức ở Cần Thơ vào ngày 31/3 vừa qua.

Bình Nguyên

Ý kiến

()