Chúng ta

Giám khảo vui mừng sau 'casting' đoàn văn công FPT

Chủ nhật, 29/4/2012 | 10:10 GMT+7

"Mong muốn tham gia đoàn văn công FPT là một tín hiệu tốt cho đời sống âm nhạc FPT" - Nhạc sĩ Trương Quý Hải chia sẻ sau khi chương trình tuyển diễn viên vừa kết thúc.
> Phát hiện nhiều nhân tố mới cho đoàn văn công FPT

s

Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình cũng háo hức về kết quả tuyển đoàn văn công FPT. Ảnh: Minh Trung.

Hầu hết các thành viên hội đồng Giám khảo đều rất vui mừng vì Đoàn văn công FPT nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người FPT.

Chúng ta đã có buổi trò chuyện ngắn với những thành viên này để ghi lại cảm xúc sau một buổi chiều với 16 tiết mục đa dạng đến từ các đơn vị

Nhạc sĩ Trương Quý Hải đánh giá cao năng lực của Đặng Đức Thắng, thí sinh đến từ FSB (Đại học FPT). Ngoài ra, anh cũng có ấn tượng với Phạm Đức Tâm (FPT Telecom) và Nông Ly Hương (FPT Polytechnic).

Giám khảo Phùng Thu Trang (Phó ban Văn hóa - Đoàn thể) lại đặc biệt ấn tượng với thí sinh Phạm Gia Thái (FPT Trading). Theo chị, đây thực sự là một phát hiện. Thái được cả "đường hình" lẫn "đường tiếng", phong cách biểu diễn rất cuốn hút, giọng hát thì ấn tượng.

Chị cũng chia sẻ, hiện Thái đang là nhân viên thử việc của Công ty Thương mại FPT nên khá lo lắng. Trong trường hợp Thái không được ký hợp đồng chính thức tại đơn vị, chị sẽ liên lạc ngay.

Được xem là vị giám khảo khó tính nhất trong chương trình, Nguyễn Thị Hồng Nhung (Trưởng phòng Sự kiện FPT) có ấn tượng mạnh với cả 2 thí sinh nêu trên. Chị dành thiện cảm cho giọng hát của Đức Thắng và phong cách của Gia Thái.

Với giám khảo Tăng Minh Nguyệt - cán bộ phong trào của FPT Telecom, việc chọn được 7 thí sinh trên tổng số chưa đến 20 người tham gia thi là một thành công của chương trình. Người khiến Nguyệt hâm mộ nhất, không ai khác chính là Phạm Gia Thái.

Các thành viên BGK chia sẻ sau buổi thi tuyển:

Thùy Linh

Quay và dựng clip: Minh Trung

Ý kiến

()