Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ thi sáng tác ca khúc STCo

Thứ hai, 1/7/2019 | 08:31 GMT+7

Cuộc thi "Sáng tác STCO OKRs" - kết hợp tinh thần sáng tạo, vui vẻ của STCo và tinh thần tận lực, nhiệt huyết của OKR - có tổng giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.

Từ ngày 1/7 đến 30/9, toàn bộ CBNV thuộc biên chế FPT Telecom, FTI, FPT Telecom Campuchia, Phương Nam và TIN có thể gửi các sáng tác độc đáo về công việc, đồng nghiệp, đơn vị, công ty để nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Từ lâu, văn hóa STCo (viết tắt của Sáng tác Công ty) đã trở thành đặc sản của người nhà F, như một món ăn ngon được chờ đợi vào mỗi dịp lễ hội. STCo được nhiều thế hệ người FPT coi di sản tinh thần quý và hiếm. Điểm nổi bật của văn hóa này là tinh thần tự do sáng tạo, vui vẻ và đầy nhiệt huyết.

Với cuộc thi "Sáng tác STCo OKRs", FPT Telecom mong muốn kết hợp tinh thần STCo và tinh thần OKR, ‘Leng Keng’, cùng hướng về mục tiêu OKR chung một cách nhiệt huyết và sáng tạo.

poster-01-1991-1561912276.jpg

Thành viên Ban giám khảo cuộc thi bao gồm anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom), anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT) và anh Phan Phước Nhật (Trưởng Phòng Văn hóa và Đoàn thể). 

Bài dự thi là sản phẩm do tác giả/nhóm tác giả tự sáng tác lời STCo dựa trên nền nhạc có sẵn hoặc tự tạo; phải là định dạng video chất lượng tối thiểu 720p. Lời bài hát không trái thuần phong mỹ tục, phản cảm hoặc xuyên tạc. Chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây.

Các bài dự thi sau khi đăng lên group “Phong trào FTEL (FIL)” sẽ được tính bình chọn thông qua lượt tương tác (Like và emotion). Thời gian nhận tác phẩm thi và bình chọn kết thúc vào 15h ngày 30/9. Sau đó, BTC sẽ lấy 7 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất và 3 bài do hội đồng thẩm định đánh giá cao để Ban giám khảo chấm và trao giải.

Ca khúc đạt giải Nhất có trị giá 10 triệu đồng; giải Nhì là 8 triệu đồng và giải Ba là 5 triệu đồng. BTC cũng trao giải cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất với giá trị 5 triệu đồng. Chương trình cũng có nhiều giải phụ cho cá nhân, tập thể: dài dự thi hài hước nhất, ý nghĩa nhất, video có nhiều người tham gia nhất…

>> ‘FPT Telecom đã sẵn sàng cho cuộc đua iKhiến'

Hà An

Ý kiến

()