Chúng ta

Huy động 10 xe bus di chuyển CBNV trong Lễ xuất quân

Thứ bảy, 19/10/2013 | 17:14 GMT+7

BTC Lễ xuất quân lên F-Ville, Hòa Lạc cho biết sẽ huy động 10 xe bus 45 chỗ để di chuyển khoảng gần 500 CBNV đi từ tòa nhà FPT Cầu Giấy lên Hòa Lạc tập kết.
> FPT Software chính thức chuyển về F-Ville

a

10 xe bus được huy động để di chuyển CBNV trong lễ xuất quân lên F-Ville. Ảnh: C.T.

Trước đó, BTC đã dựa trên số lượng CBNV đăng ký của đơn vị để phân bổ xe. "Trên mỗi xe đều có tình nguyện viên của đơn vị hướng dẫn và nhắc nhở các CBNV theo yêu cầu của BTC", một thành viên cho biết.

Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của CBNV, Phòng Hành chính FPT Software đã xây dựng các tuyến xe với lộ trình và thời gian chạy xe cụ thể. Các tuyến xe sẽ chạy theo đúng lộ trình và thời gian quy định từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần. Trường hợp có nhu cầu sử dụng xe ngoài thời gian trên hoặc phục vụ vào dịp cuối tuần, lễ, Tết, phòng Hành chính sẽ điều xe chạy theo tuyến chủ lực để phục vụ.

Ngoài ra, từ ngày 7/10, 10 chuyến shuttle bus sẽ bắt đầu hoạt động trên tuyến đường FPT Cầu Giấy – F-Ville từ thứ Hai đến thứ Sáu để phục vụ nhu cầu đi lại khi CBNV muốn lên làm việc hoặc thăm F-Ville.

Lễ xuất quân tại tòa nhà FPT Cầu Giấy sẽ diễn ra vào ngày 20/10 với nhiều nội dung như "Trống hội" mở màn và lần đầu ra mắt phiên bản mẫu tượng Cuder - hình ảnh biểu tượng cho các lập trình viên FPT Software. Đặc biệt, trong buổi lễ, sẽ có phần đọc hịch và uống rượu đập bát tuyên thệ, thể hiện khí thế và quyết tâm của người FPT Software trong chuyến đầu ra quân.

Tại F-Ville, CBNV và người thân sẽ cùng tham gia các trò chơi vui nhộn dành cho cá nhân, gia đình và tập thể. Bên cạnh lễ tiếp nhận khuôn viên F-Ville, Ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động như gameshow, tham quan nhà mới, trang trí khu làm việc cá nhân...

Theo kế hoạch, việc di chuyển về F-Ville của CBNV FPT Software sẽ được chia thành 4 đợt, thực hiện trong tháng 10. Nhằm kịp thời phục vụ CBNV theo kế hoạch di chuyển, Trưởng các tiểu ban trực thuộc Ban dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc đã ký cam kết về việc hoàn thành tiến độ đúng thời hạn.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Đồng Bằng

Ý kiến

()