Chúng ta

FPT Software chính thức chuyển về F-Ville

Thứ năm, 17/10/2013 | 17:33 GMT+7

Khoảng 750 CBNV FPT Software sẽ tham gia buổi lễ xuất quân lên F-Ville, Hòa Lạc (Hà Nội) vào ngày 20/10 tới.
> FPT Software hỗ trợ CBNV ăn trưa và đi lại / FPT Software trợ cấp cho nhân viên làm việc ở Hòa Lạc

Buổi lễ, được diễn ra từ 8h đến 14h ngày Chủ nhật tại Làng phần mềm FPT Software, Khu CNC Hòa Lạc, sẽ đánh dấu mốc việc di chuyển của các đơn vị ở Hà Nội đến nơi làm việc tập trung theo mô hình campus. 

Chương trình sẽ gồm 4 phần chính. Trong đó, điểm nhấn là nghi lễ rước tượng Cuder từ tòa nhà FPT Cầu Giấy lên F-Ville. Đặc biệt trong dịp này, CBNV FPT Software sẽ được đưa người thân đến tham dự.

a

8h ngày 20/10, các CBNV FPT Software tham gia buổi lễ sẽ tập trung tại sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Ảnh: C.T.

Lễ xuất quân tại tòa nhà FPT Cầu Giấy sẽ có phần mở màn "Trống hội" hào hùng và lần đầu ra mắt phiên bản mẫu tượng Cuder - hình ảnh biểu tượng cho các lập trình viên FPT Software. Đặc biệt, trong buổi lễ, sẽ có phần đọc hịch và uống rượu đập bát tuyên thệ, thể hiện khí thế và quyết tâm của người FPT Software trong chuyến đầu ra quân.
 
Tại F-Ville, CBNV và người thân sẽ cùng tham gia các trò chơi vui nhộn dành cho cá nhân, gia đình và tập thể.

a

Buổi lễ ra quân hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị dành cho nhân viên FPT Software. Ảnh: FB.

Bên cạnh lễ tiếp nhận khuôn viên F-Ville, Ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động như gameshow, tham quan nhà mới, trang trí khu làm việc cá nhân...
 
Tiệc chào mừng những thành viên đầu tiên lên F-Ville sẽ là bữa ăn trưa "dân dã" với màn mổ thịt bê quay nguyên con và vịt nướng hấp dẫn. Đặc biệt, trong các cuộc vui của người FPT, văn nghệ là một phần không thể thiếu. Phần sinh hoạt văn hóa sẽ có nhiều “tiểu mục” đan xen như trao thưởng game, hát STCo… Sau khi buổi lễ kết thúc, mọi người sẽ di chuyển bằng ôtô về FPT Cầu Giấy.

Trước đó, FPT Software đã làm lễ chuyển nhà mới vào chiều ngày 10/10 tại đình Mục Uyên, cách F-Ville khoảng 1 km và tại tòa nhà F-Ville. Tham dự buổi lễ có Phó TGĐ FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, Phó GĐ FSU11 Đỗ Văn Khắc, Phó GĐ FSU17 Quách Liễu Hoàn cùng các cán bộ văn phòng của đơn vị.

Theo FPT Software, hiện tại, cơ sở vật chất tại F-Ville cơ bản đã hoàn thành, sẵn sàng đón các CBNV lên làm việc.

Theo kế hoạch, việc di chuyển về F-Ville của CBNV FPT Software sẽ được chia thành 4 đợt, thực hiện trong tháng 10. Nhằm kịp thời phục vụ CBNV theo kế hoạch di chuyển, Trưởng các tiểu ban trực thuộc Ban dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc đã ký cam kết về việc hoàn thành tiến độ đúng thời hạn.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()