Chúng ta

FPT Telecom ra mắt diễn đàn học tập Foxskill

Thứ năm, 3/6/2021 | 14:00 GMT+7

Với mong muốn mang đến cho nhà "Cáo" diễn đàn học tập chủ động, group Foxskill trên Workplace của Trung tâm Đào tạo FPT Telecom đã ra đời, hứa hẹn là nơi chia sẻ kiến thức, kỹ năng hữu ích hấp dẫn và mới mẻ.

Văn hóa học tập và tự học từ lâu đã trở thành truyền thống của người FPT Telecom. Với mục tiêu đào tạo con người, nâng cao chất lượng nhân viên, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom - FTC - luôn tìm tòi và đưa ra những ý tưởng đổi mới, chuyển đổi số trong giảng dạy.

hfjkshfe-4768-1622694976.jpg

FPT Telecom đẩy mạnh nền tảng học tập trên thiết bị di động (eFox và Workplace) để CBNV có thể dễ dàng tiếp cận với các kiến thức.

Foxskill ra đời cũng xuất phát từ ý tưởng diễn đàn học tập chủ động dành riêng cho CBNV nhà Viễn thông, mang sứ mệnh cổ vũ, lan tỏa văn hóa học tập. Group này vận hành trên Workplace và hứa hẹn là sân chơi, nơi chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích.

Với mục tiêu tập trung đẩy văn hóa học tập của FPT Telecom nhiều hơn nữa, sau hai năm thực hiện số hóa các bài giảng và phát triển hệ thống, FTC đã định hướng phát triển nội dung đào tạo trực tuyến theo phương châm "Content is King" (nội dung là vua), đồng thời đẩy mạnh nền tảng học tập trên thiết bị di động (eFox và Workplace) để CBNV có thể dễ dàng tiếp cận với các kiến thức.

Từ ý tưởng đó Foxskill đã ra đời hướng tới 3 mục tiêu: Cung cấp kiến thức kĩ năng - Microlearning, xây dựng cộng đồng trao đổi kiến thức qua hình thức hỏi đáp - Mentoring và xây dựng các Minigame nhằm nâng cao tinh thần học tập - Gamification.

Group Foxskill đang phát triển cùng lúc 5 nội dung chính: “Foxskill 888” cung cấp những thông tin “nóng hổi”, thời sự liên quan đến hoạt động đào tạo; “Kiến thức- Kỹ năng” để chia sẻ những theo chủ đề mỗi tháng; “Hẹn hò Foxskill” - nơi tôn vinh những tấm gương tiêu biểu trong hoạt động giảng dạy và học tập; “Yêu sách” để giới thiệu và review những cuốn sách thú vị và “Cáo viết” để đăng tải những bài viết của chính CBNV FPT Telecom.

Những nội dung được chia sẻ trên Foxskill cũng rất đa dạng về thể loại, mang hơi thở hiện đại và xuất phát từ chính những thắc mắc, băn khoăn của CBNV.

Trong quý II năm nay, FTC dự kiến chủ động xây dựng và làm phong phú nội dung trên Foxskill. Trong quý III, bất kỳ CBNV nào trong FPR Telecom cũng có thể trở thành tác giả của những bài viết trên Foxskill, những tương tác đến từ người đọc cũng sẽ được đặc biệt quan tâm và đẩy mạnh.

Đặc biệt, tại Foxskill, người tham gia sẽ được trải nghiệm các nội dung học tập theo phương pháp hoàn toàn mới, cập nhật kiến thức nhanh nhất, trao đổi trực tiếp với người hướng dẫn, tham gia các minigame hấp dẫn và phần quà vô cùng bất ngờ.

>> Hai cán bộ kỹ thuật FPT Telecom Bắc Giang xung phong ‘trực chiến’

Foxnews

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()