Chúng ta

'Tinder phiên bản FPT' chính thức ra mắt

Thứ năm, 3/6/2021 | 08:35 GMT+7

Không còn cô đơn mùa Covid, người FPT độc thân có thể tìm kiếm bạn tâm giao ngay tại công ty qua FPT Dating - tính năng kết bạn và hẹn hò được tích hợp trên “ứng dụng toàn dân” myFPT.

Tập đoàn FPT hiện có gần 40.000 nhân viên, trong đó số lượng người độc thân chiếm gần 50%. Khảo sát cho thấy nhu cầu tìm hiểu, kết bạn với đồng nghiệp trong cùng tập đoàn được CBNV rất ủng hộ. Với bước đệm đó, dự án phát triển sản phẩm myFPT và eTOP đã kết hợp để xây dựng tính năng FPT Dating, với mục đích giúp người FPT có thể làm bạn và kết đôi với nhau.

Tính năng FPT Dating đã chính thức có mặt trên ứng dụng myFPT hôm nay (ngày 3/6) trên hệ điều hành iOS, dự kiến ra mắt trên hệ điều hành Android vào ngày 21/6. Để sử dụng, người F cập nhật phiên bản myFPT mới nhất (4.2.0), chọn tab Chức năng, chọn FPT Dating.

Banner-FPT-Dating-7507-1622533262.jpg

Người F sử dụng hệ điều hành iOS cho các thiết bị di động có thể trải nghiệm ngay FPT Dating.

Với màu cam đặc trưng của nhà F, FPT Dating có giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng. Đầu tiên, người dùng cập nhật Profile - hồ sơ cá nhân (tên, tuổi, sở thích, nơi làm việc, ảnh đại diện), sau đó tìm kiếm các hồ sơ cá nhân của đồng nghiệp hiển thị trên tab Explore. Tại mỗi Profile của đồng nghiệp, người dùng có thể chọn Thích, Không thích hoặc Bỏ qua. Nếu 2 người dùng cùng chọn Thích nhau sẽ được ghép cặp và có thể liên hệ với nhau. Tính năng chat với đồng nghiệp được kết đôi sẽ tích hợp vào ngày 21/6.

Guideline-dating-5125-1622533262.jpg

Hướng dẫn sử dụng "Tinder phiên bản F".

Theo anh Phan Đình Phát - Giám đốc sản phẩm FPT Dating - ý tưởng về tính năng này được anh ấp ủ từ năm 2019, khi nhận thấy FPT có rất nhiều nam thanh nữ tú còn độc thân nhưng lại không đến được với nhau do thiếu nền tảng kết nối. “Đầu năm 2021, tôi trao đổi ý tưởng này với chị Đặng Thị Thúy Hằng - quản trị dự án eTOP và chúng tôi thống nhất với nhau đây là một tính năng hay và đem đến nhiều lợi ích cho nhân viên nên đã kết hợp để phát triển FPT Dating”, anh Phát chia sẻ và gửi lời chúc những ai còn độc thân sẽ tìm được một nửa của mình qua tính năng này.

eTOP, do FPT Software phát triển, là nền tảng thương mại điện tử tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc lợi ích nhân viên tại Việt Nam. Sứ mệnh của nền tảng là góp phần đem lại “hạnh phúc” cho đội ngũ nhân sự, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì vậy, eTOP kết nối với rất nhiều nhà cung cấp uy tín và danh tiếng, mang đến những sản phẩm/dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người nhà F. Trong tương lai, eTOP sẽ mở rộng phạm vi chăm sóc bằng cách cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tới người thân, gia đình của CBNV FPT, để họ được hưởng những đặc quyền như người F.

>> FPT trình làng nền tảng chăm sóc nhân viên đầu tiên tại Việt Nam

Hoa Hạ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()