Chúng ta

FPT trình làng nền tảng chăm sóc nhân viên đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 2/6/2021 | 21:31 GMT+7

Tích hợp trên ứng dụng myFPT, eTOP được kỳ vọng mang lại sự thuận tiện khi giúp người F tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc, từ đó góp phần tăng năng suất và hiệu quả công việc, gắn kết với công ty.

Hôm nay (ngày 2/6), nền tảng chăm sóc lợi ích nhân viên mang tên eTOP chính thức được đưa vào sử dụng trên phạm vi toàn bộ người nhà F. Để trải nghiệm eTOP, người F truy cập myFPT > vào tab All Apps (Chức năng) > chọn mục Utilities (Tiện ích) > chọn eTOP Benefit One.

Nhân dịp ra mắt, eTOP dành tặng hàng loạt ưu đãi lên tới 88% qua chương trình Quà xịn tặng bé - Ưu đãi tặng ba mẹ” được tổ chức trong tháng 6. Người FPT có thể tham khảo chi tiết tại nhóm Workplace theo link này.

etop1-8970-1622624817.jpg

Hướng dẫn cách truy cập eTOP.

Nền tảng eTOP do FPT Software phát triển, được xây dựng dựa trên giao diện của một trang mua sắm điện tử kết hợp với danh mục bài viết chia sẻ đa lĩnh vực nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm và nội dung hỗ trợ tốt cho đời sống tinh thần của CBNV FPT.

Người dùng có thể dễ dàng tìm được những dịch vụ và sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày như Ăn uống, Chăm sóc sức khỏe, Du lịch giải trí, Chăm sóc con hay thậm chí là Hẹn hò với những ưu đãi đặc quyền dành cho người nhà F. Giá trị mà eTOP đem tới cho nhân viên là sự kết nối; thuận tiện khi tìm kiếm những mặt hàng/dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống mà không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, người FPT còn được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.

eTOP đặt mục tiêu phát triển thành nền tảng số hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc lợi ích nhân viên tại Việt Nam, cùng nhiệm vụ kiến tạo hệ sinh thái các loại hình sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao dành riêng cho CBNV trong doanh nghiệp. Trong tương lai, eTOP sẽ mở rộng phạm vi chăm sóc bằng cách cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tới người thân, gia đình của các CBNV FPT, giúp họ cũng được hưởng những đặc quyền giống như người nhà F. Những nhà cung cấp hoạt động trên eTOP đều đã được kiểm nghiệm và sàng lọc cả về chất lượng và mức độ uy tín thương hiệu. CBNV nhà F có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ trên eTOP cho bản thân và gia đình. 

>> Chuyển đổi số nội bộ FPT Software khởi sắc

Cucumber

Ý kiến

()