Chúng ta

FPT thử nghiệm tích hợp quẹt thẻ nhân viên ăn trưa tại canteen

Thứ hai, 31/5/2021 | 12:43 GMT+7

Nhằm tăng tiện ích và tối ưu hóa công nghệ được FPT phát triển vào đời sống CBNV, FPT Software sẽ triển khai chương trình trả phí ăn trưa tại canteen thông qua quẹt thẻ nhân viên trừ điểm trên app Utop.

Để sử dụng tính năng mới, CBNV cần tích hợp thẻ với app Utop theo hướng dẫn chi tiết được Văn phòng gửi email đến từng nhân viên từ địa chỉ vanphong.hcm@fsoft.com.vn. Ngoài ra, người nhà Phần mềm còn có thể tích hợp trực tiếp ngay tại đầu đọc thẻ được bố trí ở tủ đặt món mẫu tòa nhà F-Town 2. Mỗi người dùng có 1 mã tích hợp riêng nên CBNV không chia sẻ link tích hợp cho người khác.

Quet-the-nhan-vien-tru-diem-utop.jpg

Người Phần mềm phía Nam thanh toán bằng thẻ nhân viên trên Utop.

Thời gian triển khai thử nghiệm sẽ diễn ra từ ngày 24/5 và dự kiến chính thức hoạt động tại canteen F-Town 2, F-Town 3 từ ngày 15/6. Trong thời gian thử nghiệm, văn phòng sẽ lựa chọn khoảng 100 CBNV bất kỳ để tham gia chương trình. Nhóm CBNV này sẽ được gửi email thông báo và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

Với hình thức thanh toán này, CBNV có thể chủ động và kiểm soát kịp thời chi phí ăn uống thông qua Utop, thay vì hàng tháng phải đối soát với phòng nhân sự. Theo đại diện Utop, chương trình này cũng đang chạy thử nghiệm tại chuỗi canteen ở tòa nhà mới FPT Tower Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Dự kiến đầu tháng 6, Utop sẽ mở rộng triển khai cho tòa nhà FPT Tân Thuận.

Từ tháng 7/2020, FPT Software HCM đã ngừng thanh toán bằng tiền mặt tại khu Food Court của F-Town-1 và F-Town-3. Đồng thời đẩy mạnh triển khai Smart Menu trên ứng dụng Utop nhằm đem lại những trải nghiệm tiện ích cho CBNV và hạn chế lây nhiễm dịch bệnh. FPT Software HCM hướng đến xây dựng campus "2 không": không sử dụng tiền mặt và không phải xếp hàng khi sử dụng dịch vụ tại các khu ẩm thực.

Với Utop, đây là một trong những dự án Chuyển đổi số lớn của nhà Phần mềm, hướng đến nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Ứng dụng mang đến những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng một cách mới mẻ, nhanh chóng thông qua các tính năng như: Smart Menu, E-Voucher, UtopBACK, Video khám phá… Qua ứng dụng Utop, khách hàng có thể dễ dàng đặt món hay sử dụng các dịch vụ tại những thương hiệu là đối tác của Utop như: Vạn Hạnh Mall, Bitexco, Chuỗi nhà hàng Redsun, Golden Gate, QSR Việt Nam, CGV, Lotteria, Papaxot, Unilever, FPT Shop… Ứng dụng đã và đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích, nhanh chóng và thiết thực.

>> Cách ‘trái tim’ FPT Telecom chuyển đổi số

Ý kiến

()