Chúng ta

FPT Telecom tung sản phẩm OnMeeting họp trực tuyến thông minh

Thứ năm, 3/6/2021 | 08:32 GMT+7

OnMeeting do Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là bộ sản phẩm cả phần mềm và thiết bị phần cứng phù hợp với mọi yêu cầu của tất cả khách hàng. Đơn vị đặt mục tiêu chinh phục 1 triệu khách hàng.

Sau thời gian thử nghiệm, FTI vừa chính thức giới thiệu OnMeeting - giải pháp họp trực tuyến tích hợp thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và kết nối nhanh chóng.

Thiết bị OnMeeting OMT-10 là một giải pháp họp trực tuyến thông minh với các thông số ấn tượng như: camera góc rộng 120° kèm theo khả năng zoom 5x với công nghệ tự động tạo khung hình giúp cuộc họp video trở nên sống động. Công nghệ tự động chuyển khung hình sang hình ảnh người nói bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt và vùng âm phát. Đặc biệt là khả năng chia sẻ không dây cho phép 4 thiết bị cùng chia sẻ trên cùng 1 màn hình hiển thị cho phép chia sẻ ý tưởng, hình ảnh và dữ liệu một cách dễ dàng và giữ cho cuộc họp diễn ra liên tục.

onmeeting-jpeg-8315-1622683833.jpg

Thiết bị OnMeeting OMT-10 trong bộ sản phẩm. Ảnh: ĐVCC

Trong khi đó, phần mềm được cài đặt trên thiết bị điện thoại di động với các tính năng như: Độ phân giải màn hình HD và âm thanh rõ ràng lên đến 1.000 điểm đồng thời trong 1 phòng với 49 video trên 1 màn hình.

Nền tảng công nghệ OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập và tính bảo mật cao. Sản phẩm tích hợp sẵn mọi công cụ tương tác: Trình chiếu tài liệu, chat, chia sẻ file, ghi hình, bảng trắng...; Độ bảo mật cao bằng mã hóa trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng; Đăng nhập từ bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị nào và dễ dàng quản trị người dùng, điểm danh, đăng ký phát biểu và giám sát độ tập trung người dùng.

OnMeeting là sản phẩm được FTI nghiên cứu và phát triển. Theo đại diện đơn vị, FTI nhận ra các điểm yếu mà hệ thống video conference đang gặp phải như: kết nối giữa các thiết bị loa, micro, camera trong phòng hội nghị quá phức tạp, thiếu sự hỗ trợ từ các kỹ sư và chuyên gia Việt Nam, cách sử dụng nhiều bước và khá khó khăn... “Và OnMeeting ra đời trong 6 tháng với sứ mệnh khắc phục mọi điểm yếu và bất kể người dùng nào cũng có thể sử dụng được”, anh Đỗ Mạnh Cường - Trưởng ban dự án OnMeeting khu vực phía Bắc, chia sẻ với FoxNews.

onmeeting-8219-1622683833.jpg

Ngay trong mùa dịch căng thẳng (ngày 1-2/6), nhóm nhân sự FTI và FPT Telecom các chi nhánh đã triển khai nhanh OnMeeting cho Bệnh viện Dã chiến Bắc Ninh và phòng họp Tỉnh uỷ Ninh Thuận. Ảnh: ĐVCC

FTI đặt mục tiệu sẽ cung cấp 5.000 bộ sản phẩm dịch vụ OnMeeting ra thị trường trong năm 2021 và hỗ trợ cho toàn bộ khối các trường Đại học - Cao Đẳng tại TP HCM và Hà Nội được học trực tuyến bằng phần mềm OnMeeting thay cho các phần mềm họp trực tuyến hiện tại.

Xa hơn, đơn vị dự kiến sẽ hoàn tất mốc cung cấp 1 triệu sản phẩm ra thị trường với nguồn lực hơn 6000 nhân viên kinh doanh của FPT Telecom đến năm 2025 phục vụ nhu cầu họp trực tuyến của tất cả các doanh nghiệp trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam và OnMeeting trở thành Top 3 sản phẩm hội nghị truyền hình trực tuyến thông dụng nhất Việt Nam.

Trailer sản phẩm OnMeeting:

OnMeeting hỗ trợ mọi tính năng người dùng cần cho họp trực tiếp, trực tuyến hay đào tạo từ xa.​ FTI đang có chính sách ưu đãi đặc biệt cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo và chăm sóc sức khỏe. Hiện OnMeeting có thể được cài đặt đa dạng với các hệ điều hành như Windows, MacOS dành cho máy tính hoặc tại ứng dụng Google Play, App Store dành cho điện thoại. Người dùng có thể tham khảo và tải tại link này.

>> Tập đoàn Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho dự án chuyển đổi số toàn diện

Ý kiến

()