Chúng ta

FPT IS Tân Thuận trang bị máy đánh giày tự động

Thứ năm, 22/8/2019 | 14:11 GMT+7

Sự xuất hiện của máy đánh giày tự động tại sảnh lễ tân tòa nhà FPT IS Tân Thuận (TP HCM) khiến nhiều CBNV và khách hàng thích thú.

Việc trang bị tiện ích mới là một đề xuất của người Hệ thống với lãnh đạo trong buổi livestream đối thoại lãnh đạo có chủ đề “Bứt phá” diễn ra cuối tháng 7/2019. Giờ đây, mưa nắng và những chiếc giày bụi bẩn không còn là nỗi lo của người FPT IS. Không chỉ cán bộ nhân viên mà khách hàng đến văn phòng tỏ ra rất thích thú với chiếc máy đánh giày này. 

may-danh-giay-fis-4213-1566445334.jpg

Anh Lê Phước Cường (FPT IS HR HCM) nhận thấy máy đánh giày rất hữu dụng với bản thân.

Chưa đầy một phút, mọi CBNV đã có thể có đôi giày được làm sạch và sáng bóng như mới, giúp tự tin hơn trên mỗi bước đi. Sau khi đưa giày vào, máy sẽ tự khởi động, người dùng chỉ cần di chuyển giày đến các vị trí cần làm sạch, máy sẽ tự động đánh sạch bụi bẩn bám trên giày bằng 2 chổi đen. Người dùng có thể lấy xi đánh bóng giày dễ dàng bằng cách chạm nhẹ mũi giày vào đầu van bi của hộp xi ở giữa máy, và tiếp tục di chuyển giày để đánh bóng. Sau khi hoàn thành, máy sẽ tự động ngắt khoảng 30 - 60 giây tiếp theo nếu không sử dụng nữa.

may-danh-giay-fis2-6785-1566445334.jpg

Chưa đầy một phút, mọi CBNV đã có thể có đôi giày được làm sạch và sáng bóng như mới.

Anh Lê Phước Cường (FPT IS HR HCM) bày tỏ: "Với tôi, máy đánh giày này rất hữu dụng, vì giày mang vài hôm thì hay bị bụi bẩn và phai màu. Thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức tự đánh giày. Hy vọng công ty sẽ trang bị thêm vài cái nữa cho các tầng vì vị trí đặt máy hiện tại không nhiều người qua lại. Thường mọi người gửi xe dưới hầm, đi thang máy lên thẳng các tầng làm việc, trưa ăn cơm thì di chuyển trên căng tin tầng 6, chứ ít qua khu vực lễ tân".

Từ ngày 15/10/2018, khoảng 700 CBNV FPT IS HCM đã chuyển về tòa nhà văn phòng mới ở Tân Thuận. Nhà mới của FPT IS HCM tọa lạc tại lô B3, đường Sáng Tạo, khu E-office, KCX Tân Thuận (phường Tân Thuận Đông, quận 7), có diện tích xây dựng 1.634 m2 với tổng diện tích sàn là 13.072 m2 với đầy đủ tiện nghi: canteen, các khu giải trí, hệ thống gửi xe bằng thẻ.

>> FPT IS FPS - điểm sáng về tuân thủ kỷ luật nhà Hệ thống

Bảo Châu - Hà An

Ý kiến

()