Chúng ta

FPT IS ban hành chính sách 'bán chéo' sản phẩm

Thứ tư, 14/8/2019 | 17:42 GMT+7

Người FPT có thể tăng thu nhập bằng việc giới thiệu sản phẩm FPT.eInvoice onCloud xây dựng bởi nhà Hệ thống đến với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.

TGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh vừa phê duyệt chính sách cross-sale (bán chéo) cho phần mềm Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice onCloud. Theo đó, tất cả người FPT IS, sau này mở rộng cho toàn thể người FPT, đều có thể tăng thu nhập bằng việc giới thiệu sản phẩm này đến với người có nhu cầu sử dụng.

Cụ thể, từ việc bán sản phẩm FPT.eInvoice onCloud, mỗi CBNV có thể được hưởng hoa hồng trị giá 15% giá trị hợp đồng, tối thiểu từ 500.000 đồng (tương đương với 1 “hoa”). Chương trình áp dụng từ ngày 8/8 đến hết ngày 31/10/2019.

Cách thức nhận “hoa” rất đơn giản. CBNV FPT chỉ cần có thông tin hoặc tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice onCloud và chuyển lại thông tin của khách hàng tới đơn vị chủ quản của sản phẩm là FPT IS FPS. Cán bộ kinh doanh đơn vị sẽ gọi điện, tư vấn và chốt đơn. Với mỗi hợp đồng ký kết và thanh toán thành công, cán bộ giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng theo cam kết của chương trình.

fis4-5491-1565775275.jpg

Người FPT có thể tăng thu nhập bằng việc giới thiệu sản phẩm FPT.eInvoice onCloud xây dựng bởi nhà Hệ thống đến với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.

Hóa đơn điện tử là giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn thông minh: tạo lập, xuất, phê duyệt và xác thực bằng chữ ký điện tử nhanh nhất và theo chuẩn của cơ quan Thuế. Sản phẩm được cung cấp trọn bộ với FPT.CA, đem đến giải pháp toàn diện về mọi nghiệp vụ Kế toán, Thuế, Hóa đơn. Phần mềm FPT.eInvoice onCloud phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có ít kinh phí đầu tư về CNTT và nhân sự vận hành. Từ một trung tâm dịch vụ điện tử duy nhất hoạt động hỗ trợ 24/7, doanh nghiệp luôn được giải đáp mọi thắc mắc về nghiệp vụ.

Chỉ với chi phí tối thiểu, không cần đầu tư hạ tầng CNTT hay đội ngũ nhân sự tốn kém, doanh nghiệp có thể sở hữu ngay phần mềm hóa đơn điện tử chuyên nghiệp, hóa đơn được lập-xuất-duyệt trên phần mềm FPT.eInvoice onCloud và lưu trữ 10 năm miễn phí trên điện toán đám mây. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua https://einvoice.fpt.com.vn và fanpage https://www.facebook.com/fpteinvoice/.

fis-7564-1565775275.jpg

Ban lãnh đạo FPT IS đang đẩy mạnh “Made by FPT IS” xuống đến người người, nhà nhà.

Hiện tại, hoạt động cross-sales các sản phẩm 'Made by FPT IS' cũng được các đơn vị nhà Hệ thống chú trọng đẩy mạnh. Liên tiếp các buổi trình bày, giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong nội bộ nhà Hệ thống. Cross-sale sản phẩm trong nội bộ FPT/FPT IS tại Việt Nam và tiến ra thị trường nước ngoài được tập đoàn và FPT IS khuyến khích phát triển. Dự kiến trong tháng 8 này, FPT IS sẽ ban hành chính sách cross-sale để đảm bảo cơ chế, quyền lợi cho CBNV. Sắp tới, FPT IS cùng FPT Software sẽ ban hành các chính sách “bán chéo” sản phẩm của nhau. 

Với những chiến lược trên, Ban lãnh đạo FPT IS đang đẩy mạnh “Made by FPT IS” xuống đến người người, nhà nhà. Thúc đẩy việc kinh doanh Made by FPT IS không chỉ giúp mỗi cá nhân “làm giàu” cho chính bản thân, mà còn giúp công ty tăng doanh số và lợi nhuận đáng kể.

>> FPT mang giải pháp chuyển đổi số hàng đầu đến ICT Summit 2019

Thủy Minh

Ý kiến

()