Chúng ta

Sendo Farm sale lớn nhiều mặt hàng ngày đôi 7/7

Thứ năm, 6/7/2023 | 20:07 GMT+7

Ngày hội 7/7 đã sẵn sàng diễn ra trên Sendo Farm, hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc giảm giá với đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, trái cây, hàng tiêu dùng thiết yếu.

Trong ngày hội siêu giảm giá này, đúng 7h07p ngày 7/7, Sendo Farm tung 77+ sản phẩm giảm sâu đón chờ các tín đồ mua sắm. Đầy đủ các mặt hàng lớn đều có mặt trên bảng vàng: Thịt hải sản, rau củ, trái cây, hàng tiêu dùng. Đặc biệt, một số deal hot cả nhà nhớ đặt lịch để không bỏ lỡ với mức giá “giảm trong mơ”: Măng cụt chỉ còn 36.000 đồng/kg; combo 2kg cam sành Vĩnh Long 26.900 đồng; nho đỏ không hạt Úc 39.900 đồng; cua thịt sống bao ăn 95.000 đồng…

Đặc biệt lên sóng lúc 12h trưa ngày 7/7, Sendo Farm sẽ live stream để giới thiệu trực tiếp các mặt hàng giảm sốc. Khách hàng có thể xem review chân thực nhất về các mặt hàng, đồng thời có cơ hội nhận quà tặng miễn phí là chính các sản phẩm trong ngày Big Sale 7/7 khi tham gia các mini game trong live stream.

-4378-1688647718.jpg

Sendo Farm tung 77+ sản phẩm giảm sâu đón chờ các tín đồ mua sắm trong ngày 7/7.

Để tăng thêm nhiệt cho ngày Big Sale 7/7, ngoài 77++ deal xịn được tung ra xuyên suốt trong ngày, Sendo Farm còn chiêu đãi các tín đồ mua sắm với 2 khung giờ “Restock” (bổ sung) là 12h và 19h. Từ 2 khung giờ này, khách hàng sẽ có cơ hội để thêm vào giỏ hàng và nhanh tay săn các mã hot hoặc các mã mới được cập nhật dành riêng khung giờ vàng.

Người nhà F hãy hẹn lịch ngay từ bây giờ và đúng 7h07p ngày 7/7 để cùng tham gia ngày hội mua sắm, mua gì cũng có - giá nào cũng giảm sâu trên Sendo Farm.

Sendo Farm mang đến cho khách hàng là sự thuận tiện với hàng nghìn điểm nhận hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng dễ dàng lựa chọn lấy hàng tại các địa điểm gần nơi mình sinh sống, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện di chuyển.

Sendo Farm luôn có các chương trình: săn sale mỗi ngày, deal giá cực tốt mỗi sáng, đặc biệt chương trình flashsale hàng giờ, hàng ngày… luôn được đông đảo khách hàng săn đón và mong chờ. Khách hàng đăng nhập vào link để trở thành khách hàng yêu thương của Sendo Farm và cùng săn sale mua được những sản phẩm tươi ngon mỗi ngày, giá cực ưu đãi, rẻ chưa chưa từng có tại đây.

Sendo Farm đặt mục tiêu tiếp tục hoàn thiện hệ thống, bổ sung nguồn hàng dồi dào, Sendo Farm kỳ vọng trở thành app đi chợ online đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng. Hãy trở thành những người đi chợ thông minh với trải nghiệm đi chợ văn minh và tiết kiệm cho gia đình mình nhé. Trải nghiệm "đi chợ online" với Sendo Farm.

>> Sendo Farm miền Bắc lập kỷ lục đơn hàng

S.T

Ý kiến

()