Chúng ta

VnExpress ‘bắt tay’ Sendo Farm gia tăng trải nghiệm cho độc giả

Thứ ba, 17/1/2023 | 17:03 GMT+7

Từ ngày 16/1, Sendo Farm kết hợp cùng Báo điện tử VnExpress biến công thức khô khan thành món ăn hấp dẫn, tươi ngon và an toàn.

Với thông điệp “Chợ Tết - đủ thảnh thơi, đầy quà tặng”, Sendo Farm đã và đang nỗ lực kết hợp cùng nhiều đối tác nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thực phẩm đơn giản, tiện lợi cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 16/1, Sendo Farm cùng VnExpress Cooking mang lại trải nghiệm chế biến món ăn đa dạng, hấp dẫn trong dịp Tết nguyên đán.

-1860-1673947896.png

Chương trình bắt đầu từ ngày 16/1. 

Tại đây, Sendo Farm sẽ là nơi cung cấp và gợi ý những thực phẩm cùng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hoàn thiện các món ăn hấp dẫn. Với mỗi công thức nấu ăn của VnExpress, độc giả có thể nhấp chọn từng nguyên liệu muốn mua (hoặc quét mã QR code), hệ thống sẽ chuyển hướng độc giả vào ứng dụng Sendo Farm để trực tiếp mua nguyên liệu tươi ngon chế biến món ăn.

VnExpress Cooking là chuyên mục của Báo điện tử VnExpress cung cấp công thức và hướng dẫn nấu các món ăn hàng ngày cực đơn giản, giúp mỗi người nội trợ dễ dàng chế biến những bữa cơm nhà ngon lành cho người thân.

-8705-1673947896.png

Giao diện VnExpress Cooking cùng gợi ý mua hàng trên Sendo Farm.

Hiện tại, VnExpress Cooking đã cung cấp hơn 400 công thức món ăn từ đơn giản tới phức tạp, phục vụ nhiều bữa tiệc, đặc biệt dịp Tết nguyên đán. Sendo Farm hy vọng sự kết hợp này sẽ gia tăng trải nghiệm nấu ăn tiện ích khi mua hàng hóa thành phẩm.

Trước đó, Sendo Farm triển khai chương trình "Tết thảnh thơi" để người F thoả sức sắm đồ cùng quà tặng hấp dẫn. Theo đó, loạt sản phẩm thiết yếu cho ngày Tết: lạp xưởng, khô bò, chả lụa, chả bì, bia, nước giải khát… đã nhanh chóng có mặt trên ứng dụng mua hàng Sendo Farm.

Người F có thể thoả sức sắm đồ Tết và nhận ngay ưu đãi đặc biệt “Mua là có quà”. Chương trình chính thức bắt đầu từ hôm nay, ngày 6/1 tới 19/1. Tại TP HCM, khi mua đơn hàng có các sản phẩm: hoa quả, thịt cá, rau củ… thuộc 24 mặt hàng thiết yếu (như hình) sẽ nhận ngay một phần quà bất kỳ.

Đặc biệt, “Tết thảnh thơi” còn mang đến cơ hội tích gấp 3 lần Fgold cho mỗi đơn hàng của người F, áp dụng từ ngày 6/1 tới 12/1. Ví dụ, với mỗi 10.000 đồng mua hàng sẽ tích được 3 Fgold thay vì 1 Fgold.

Ngoài ra, Sendo Farm còn có các chương trình hấp dẫn xuyên suốt mùa Tết dành cho cả anh chị em nhà F tại TP HCM và Hà Nội. Chương trình "Vòng quay hoàn tiền" diễn ra từ ngày 6/1 tới ngày 15/1, với cơ hội hoàn tiền đến 40% vào trong Ví Farm. Mỗi đơn hàng từ 99.000 đồng cũng nhận ngay bao lì xì Tết, áp dụng từ 12-18/1.

Hà Trần

Ý kiến

()