Chúng ta

Sendo Farm bắt tay bTaskee, giúp 'thảnh thơi nhân đôi'

Thứ sáu, 5/5/2023 | 15:16 GMT+7

Sendo bắt tay ứng dụng giúp việc theo giờ, giúp người dùng giảm tải lượng công việc nhà, cân bằng cuộc sống.

bTaskee là ứng dụng giúp việc theo giờ với 12 dịch vụ được tích hợp như dọn dẹp nhà, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, chăm sóc người bệnh, người cao tuổi phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Chỉ với 60 giây đặt lịch, người dùng dễ dàng tìm được người giúp việc chuyên nghiệp, có lai lịch rõ ràng và được đào tạo bài bản về chăm sóc và hơn cả giúp việc trong gia đình.

sendo-btaskee-1683273979.png

Trong khi đó, Sendo Farm là ứng dụng đi chợ online văn minh cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ trái cây tươi ngon đến những sản phẩm tươi sống… với chất lượng sản phẩm chuẩn sạch, an toàn, nguồn gốc rõ ràng hay sản phẩm nhập khẩu và trả hàng theo địa điểm người dùng mong muốn.

Hai ứng dụng đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của người nội trợ: mua sắm và dọn dẹp nhà cửa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, công cuộc nội trợ được giảm tải đáng kể, tiết kiệm thời gian, giúp cân bằng cuộc sống. Với phương châm "nhà sạch tinh tươm, bếp đầy thịt cá, hải sản, rau củ quả, trái cây tươi tráng miệng", Sendo Farm và bTaskee bắt tay nhau dành tặng các gia đình gói voucher ưu đãi.

sendo-btaskee2-1683274002.png

Cụ thể, khi mua sắm trên Sendo Farm, khách hàng sẽ được mua đơn hàng đầu tiên chỉ 1.000 đồng cho sản phẩm bất kỳ trong chương trình; và có cơ hội nhận thêm comber voucher trị giá đến 45.000 đồng - áp dụng các sản phẩm tươi sống khi đơn hàng đầu tiên hoàn thành.

Khi sử dụng bTaskee, khách hàng được nhận voucher giảm 50% (tối đa 75K) áp dụng cho tất cả dịch vụ của bTaskee. Chương trình diễn ra trong thời gian 5/5 - 31/7.

Hà Trần 

Ý kiến

()