Chúng ta

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Thứ tư, 17/5/2023 | 09:29 GMT+7

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Sendo Farm - Ứng dụng đi chợ online -  là một trong các ứng dụng được người nội trợ ưu ái sử dụng trong thời gian gần đây. Chỉ với hơn 1 năm ra mắt, Sendo Farm trở thành cái tên quen thuộc giúp các chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian đi lại mà vẫn mua được đầy đủ các thực phẩm tươi sạch, thực phẩm khô và hàng tiêu dùng rõ nguồn gốc dành cho gia đình.

Ưu điểm vượt bậc đầu tiên của Sendo Farm phải kể đến nguồn hàng dồi dào, ngon lành và tươi mới được cung cấp tận vườn, các nông/trang trại sạch có quy mô rộng lớn, được cam kết chuẩn VIETGAP và đồng thời trải qua quá trình kiểm tra chất lượng gắt gao để có được sự an toàn đạt chuẩn cho người dùng. Người tiêu dùng chỉ cần 1 chạm lướt app là có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng: thịt cá trứng, thủy hải sản, rau củ quả, trái cây nội/ngoại, thực phẩm chế biến sẵn đến các mặt hàng tiêu dùng.

-2742-1684208822.jpg

Ưu điểm vượt bậc thứ hai của Sendo Farm là "Giá rẻ mỗi ngày", có được điều này là vì Sendo Farm có nguồn hàng chất lượng và giá tốt tận vườn nên các mặt hàng trên Sendo Farm luôn có được giá tốt nhất, tạo lợi thế cạnh tranh về giá so với các sản phẩm tại các chợ/siêu thị online khác.

Ưu điểm vượt trội thứ 3, đó chính sự Bảo trợ chất lượng từ Tập đoàn FPT đối với Sendo Farm để đảm bảo việc thực hành kinh doanh nông sản tử tế về chất lượng và giá tốt cho khách hàng. Đồng thời nâng đỡ các mặt hàng nông sản, đặc sản Việt Nam thông qua công nghệ để tiếp cận nhanh chóng đến người dùng.

-3245-1684208822.jpg

Đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người đi chợ, Sendo Farm đã và đang dần trở thành ứng dụng đi chợ được nhiều khách hàng sử dụng bởi sự văn minh, đi chợ không cần mặc cả mà vẫn được trợ giá tốt nhất từ Sendo Farm. Đây là dịch vụ đi chợ kiểu mới - an toàn & tiện lợi, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An toàn.

Giờ đây, với Sendo Farm, các chị em hay cánh mày râu đam mê vào bếp thích mua sắm chỉ cần ngồi tại chỗ, thao tác chưa tới 2 phút trên điện thoại, chẳng cần phải tốn thời gian ra chợ trong thời tiết nắng nóng hay lạnh giá. Với sứ mệnh trao gửi sản phẩm đạt chuẩn an toàn và chất lượng, Sendo Farm luôn nỗ lực từng ngày để góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn ngon, ăn sạch mỗi ngày cho quý khách hàng thân yêu!

-2839-1684208822.jpg

Lợi thế tiếp theo mà Sendo Farm mang đến cho khách hàng là sự thuận tiện với hàng nghìn điểm nhận hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng dễ dàng lựa chọn lấy hàng tại các địa điểm gần nơi mình sinh sống, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện di chuyển.

Sendo Farm luôn có các chương trình: săn sale mỗi ngày, deal giá cực tốt mỗi sáng, đặc biệt chương trình flashsale hàng giờ, hàng ngày… luôn được đông đảo khách hàng săn đón và mong chờ. Khách hàng đăng nhập vào link để trở thành khách hàng yêu thương của Sendo Farm và cùng săn sale mua được những sản phẩm tươi ngon mỗi ngày, giá cực ưu đãi, rẻ chưa chưa từng có tại Sendo Farm https://zalo.me/g/igywdm13

Sendo Farm đặt mục tiêu tiếp tục hoàn thiện hệ thống, bổ sung nguồn hàng dồi dào, Sendo Farm kỳ vọng trở thành app đi chợ online đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng. Hãy trở thành những người đi chợ thông minh với trải nghiệm đi chợ văn minh và tiết kiệm cho gia đình mình nhé. Trải nghiệm "đi chợ online" với Sendo Farm: https://sendo.farm/sendofarmhanoi

Ý kiến

()