Chúng ta

FPT IS nhận giải Khuyến khích tại Channel Asia Innovation Awards

Thứ tư, 3/2/2021 | 08:54 GMT+7

Nhờ những tính năng vượt trội của Phần mềm quản lý phát hiện và ứng phó các mối đe dọa an toàn an ninh thông tin - FPT.EagleEye MDR, FPT IS đã được trao giải Highly Commended ở lĩnh vực An toàn thông tin, hạng mục Emerging Tech.

Cuối tháng 1 vừa qua, tờ Channel Asia đã công bố kết quả của Giải thưởng Innovation Awards năm 2020. Đây là sự kiện thường niên do Channel Asia - chuyên trang về ngành Công nghệ Thông tin của các nước ASEAN và Ấn Độ  tổ chức. Năm nay, Giải thưởng thu hút sự tham gia của 332 đề cử đến từ hơn 90 công ty tại 7 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Myanmar và Việt Nam.

Sau vòng Hồ sơ và Bình chọn, Hội đồng giám khảo đã công bố các cá nhân/đơn vị chiến thắng ở từng lĩnh vực thuộc 7 hạng mục. Ở một số lĩnh vực với nhiều đề cử xuất sắc, ngoài giải quán quân, Hội đồng đã quyết định lựa chọn thêm một đề cử để trao giải Highly Commended (giải Khuyến khích).

kkfis-8955-1612249847.jpg

FPT.EagleEye MDR hiện là phần mềm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp nhanh chóng phát hiện và xử lý các mối nguy hại trên các thiết bị mạng đầu cuối.

Trong lĩnh vực An toàn thông tin, hạng mục Công nghệ mới nổi, FPT IS bước vào vòng Bình chọn cuối cùng với các tên tuổi lớn trong ngành Công nghệ thông tin, bao gồm: Genesis Networks, Netpluz, NTT, Onesecure Asia. Kết quả chung cuộc, FPT IS đã nhận được đánh gia cao từ ban giám khảo và giành giải Highly Commended ở lĩnh vực này, chỉ xếp sau đơn vị quán quân là NTT.

FPT.EagleEye MDR hiện là phần mềm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp nhanh chóng phát hiện và xử lý các mối nguy hại trên các thiết bị mạng đầu cuối, giảm thiểu tối đa nguồn lực, chi phí và thời gian trong quá trình vận hành, giám sát an toàn thông tin tại doanh nghiệp, tổ chức.

FPT.EagleEye MDR có thể phân tích hàng nghìn hành vi được ghi nhận trên Endpoint bằng hệ thống phát hiện xâm nhập trên nền tảng điện toán đám mây. Ngay khi phát hiện nguy cơ, các chuyên gia của FPT IS sẽ nhanh chóng đưa ra cảnh báo và khuyến cáo khắc phục tới khách hàng. FPT IS cam kết kiểm soát mức độ bảo mật chung trên toàn bộ hệ thống ngay cả khi người dùng đang ngủ.

Trước Channel Asia Innovation Awards, FPT.EagleEye MDR cũng đã mang về cho FPT IS nhiều giải thưởng danh giá trong nước như: Giải thưởng Dịch vụ ATTT tiêu biểu 2018, Danh hiệu Sao Khuê 2019, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019, Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2020… Vào đầu tháng 12 năm 2020, FPT.EagleEye Checkpoint Functions for IBM Resilient đã trở thành sản phẩm bảo mật đầu tiên của Việt Nam được chấp thuận và chính thức được đăng tải trên IBM X-Force Marketplace.

Hà My

Ý kiến

()