Chúng ta

FPT IS chia sẻ về hiệu quả bứt phá trong vận hành doanh nghiệp

Thứ sáu, 30/4/2021 | 08:36 GMT+7

Tuần vừa qua, FPT IS và UiPath Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Bứt phá trong vận hành doanh nghiệp với RPA”. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của gần 40 khách mời.

Những khách mời tham dự hội thảo đều là những chuyên gia công nghệ thông tin đến từ khối ngân hàng, tài chính, bảo hiểm. Những đơn vị này đều có nhu cầu và mong muốn tìm hiểu các giải pháp và cách vận hành RPA để tạo sự bứt phá.

Là một dạng công nghệ tự động hóa quy trình kinh doanh dựa trên robot phần mềm ẩn dụ hoặc dựa trên trí tuệ nhân tạo, RPA - tự động hóa quá trình robot - là một giải pháp hứa hẹn giúp cắt giảm chi phí, loại bỏ sai sót và thúc đẩy cải cách phương thức làm việc.

177800848-1180670745727574-718-8265-2820

FPT IS mang đến những kiến thức chuyên sâu về xu hướng sử dụng RPA tại các doanh nghiệp.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ FPT IS và UiPath đã có cơ hội chia sẻ về xu hướng ứng dụng RPA trên thế giới. Giá trị hiệu quả tự động hoá mà RPA đem lại trong công tác vận hành doanh nghiệp cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai các dự án RPA cho các ngân hàng lớn tại Việt Nam cũng các diễn giả chia sẻ tại hội thảo. Rất nhiều câu hỏi và băn khoăn của doanh nghiệp đã được các chuyên gia giải đáp trực tiếp đến cuối chương trình.

Phát biểu tại hội thảo, anh Quan Bảo Thắng - Phó Giám đốc khối ngành Ngân hàng tại FPT IS - đã khẳng định xu hướng ứng dụng RPA là những chuẩn mực mới trong hoạt động vận hành doanh nghiệp. RPA là một trong những lời giải được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn để giúp xử lý các quy trình nghiệp vụ lặp lại quy mô lớn bằng robot tự động.

thang-5375-1619683895.jpg

Anh Bảo Thắng khẳng định xu hướng ứng dụng RPA là những chuẩn mực mới trong hoạt động vận hành doanh nghiệp.

Từ đó, giải pháp này giúp bứt phá trong vận hành doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Anh Thắng cũng cam kết FPT IS và UiPath sẽ tiếp tục tư vấn và đồng hành cùng với các tổ chức, doanh nghiệp tài chính - ngân hàng trong việc chuyển đổi và xây dựng thành công mô hình doanh nghiệp số bằng sức mạnh của công nghệ.

FPT IS và UIPath là những nhà cung cấp giải pháp RPA hàng đầu thế giới, đã được Gatner đánh giá là Top 1 về sản phẩm RPA và đã triển khai giải pháp RPA thành công cho rất nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, bảo hiểm lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Prudential, Sacombank, VIB... đem lại hiệu quả và giá trị rõ rệt.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()