Chúng ta

FPT Telecom giao hữu bóng đá 3 miền

Thứ năm, 14/11/2019 | 14:25 GMT+7

Nhà 'Cáo' lần đầu tổ chức giao lưu bóng đá 3 miền Bắc Trung Nam nhằm tăng cường tình đoàn kết, sức khoẻ, tinh thần thể thao giữa các VĐV.

Theo đó, trận bóng sẽ diễn ra vào ngày 16/11, tai Sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Sau 22 năm thành lập, đây là lần đầu tiên CBNV nhà ‘Cáo’ toàn quốc có cơ hội giao hữu bóng đá với nhau.

Về hình thức, trận bóng theo thể thức sân 11 người với 3 đội miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Ban tổ chức cho biết, trận bóng sẽ có sự tham gia của 12 lãnh đạo nhà ‘Cáo’ đam mê thể thao, đặc biệt là anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá đơn vị.

FTEL-bo-ng-giao-hu-u-7893-1573704715.jpg

Lần đầu tiên FPT Telecom tổ chức giao hữu bóng 3 miền. Ảnh: ĐVCC.

Loạt trận giao hữu là cơ hội để anh em 3 miền làm quen, nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau; Nâng cao sức khoẻ, năng suất lao động. Bên cạnh đó, sự kiện nhằm phát triển phong trào bóng đá của FPT Telecom, tạo môi trường lành mạnh, vui, khoẻ cho anh em.

Trước lịch thi đấu 1 ngày (ngày 14/11), các thành viên của đội tuyển miền Bắc, miền Trung sẽ tập hợp quân và di chuyển vào TP HCM. Tại đây, các thành viên của 3 đội sẽ có buổi giao lưu để bàn bạc, xây dựng định hướng phát triển cho Liên đoàn bóng đá FPT Telecom.

Cùng thời điểm, FPT Telecom 2 miền Nam Bắc cũng đang tất bật với các giải nội bộ và tập đoàn. 'Cáo' phía Nam vừa khởi động FFA Cup 2019, có sự tham gia của 5 đội bóng, gồm: FPT IS, FPT Securities, FPT Telecom, Synnex FPT và TPBank. Dù chỉ phải gặp tân binh Synnex FPT trong trận đấu ra quân FFA Cup vào sáng 10/11 nhưng đương kim vô địch FPT Telecom đã có trận đấu khó khăn hơn dự kiến rất nhiều. Với 3 điểm đầu tiên, FPT Telecom tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi cùng điểm nhưng thua hiệu số phụ so với FPT Securities. 

Trong khi đó, chiều ngày 12/11, FPT Telecom đã mở họp báo công bố về giải bóng đá FTEL Hà Nội Open 2019 với 16 đội thi đấu. Thể thức thi đấu, nhà 'Cáo' Hà Nội áp dụng hình thức đấu sân 7 người, không áp dụng luật việt vị. Tại vòng bảng, mỗi bảng có 4 đội đá vòng tròn. BTC giải chọn ra 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. 4 đội thắng ở vòng tứ kết tiếp tục tranh tài ở bán kết Cup Vàng; 4 đội thua đá Cup Bạc.

Bên cạnh đó, Futsal FPT Telecom cũng là giải bóng lớn trong năm của đơn vị, đã khởi tranh vào ngày 17/5. Một số vùng, chi nhánh kinh doanh của FPT Telecom cũng giữ được truyền thống rèn luyện thể thao này: giải FTEL Khánh Hoà, Wofl Cup Vùng 5, FTEL DNG 2019... 

>> Vượt ải tân binh, FPT Telecom khó nhọc giành điểm 

Hà Trần

Ý kiến

()