Chúng ta

Miễn phí ‘Mùa viết tình ca’ – thăng hoa âm nhạc tại Truyền hình FPT

Thứ năm, 13/6/2019 | 13:02 GMT+7

Từ ngày 14/6 đến 23/6, tất cả khách hàng của Truyền hình FPT sẽ được trải nghiệm bộ phim ca nhạc sống động, rực rỡ sắc hè cùng câu chuyện tình yêu hài hước qua “Mùa viết tình ca”.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng bộ phim “hot” nhất, ứng dụng Truyền hình FPT tặng khách hàng bộ phim “Mùa viết tình ca” chỉ với giá 0 đồng. Thời gian áp dụng từ ngày 14/6 đến hết ngày 23/6. Đặc biệt, bộ phim sẽ có định dạng 4k với hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động.

“Mùa viết tình ca” trở thành khúc hát hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam viết riêng cho những người trẻ đam mê âm nhạc với trái tim giàu nhiệt huyết. Trên hành trình thanh xuân khơi gợi niềm cảm xúc đó, Bảo Trung (Isaac) gặp gỡ ‘nàng thơ’ của mình – Lam (Bảo Ngân The Face). Họ có chung niềm đam mê âm nhạc, cùng nhau làm những chuyện ‘điên rồ’ tại hòn đảo xinh đẹp, cách xa phố thị. Từ đây, câu chuyện tình cảm tươi đẹp, hài hước bắt đầu.

MVTC-8725-1560399533.jpg

Chương trình miễn phí từ 14/6 đến hết 23/6. 

Bối cảnh vùng biển Mũi Né trong xanh là chất xúc tác hoàn hảo giúp “Mùa viết tình ca” chiếm trọn trái tim khán giả. Tình yêu, tình bạn và niềm đam mê hoà quyền và thăng hoa giữa biển trời và nắng gió miền duyên hải.

Theo đó, bằng sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và bối cảnh, đạo diễn Thắng Vũ đã khiến bức tranh Mùa Viết Tình Ca trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết. Những ca khúc bất hủ những năm 80 sử dụng trong phim: Một tình yêu (Đức Huy), Huyền thoại người con gái (Lê Hựu Hà)... đã được hòa âm, phối khí một cách tỉ mỉ để mang đến giai điệu vui tươi, dễ chạm đến trái tim các khán giả trẻ. Bên cạnh đó, các bài hát hiện đại cùng những tác phẩm “nóng hổi” lần đầu ra mắt cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng niu cảm xúc người xem: Mùa viết tình ca (Nguyễn Hoàng Dũng), Dòng thời gian (Nguyễn Hải Phong), Lối thoát (Nguyễn Hoàng Anh)... Tất cả đã giúp Mùa viết tình ca trở thành buổi đại tiệc âm nhạc với rất nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả.

Trailer "Mùa viết tình ca": 

Để theo dõi bộ phim trên ứng dụng Truyền hình FPT, khách hàng chỉ cần thực hiện 4 thao tác đơn giản: Bấm phím Home, chọn ứng dụng Phim Truyện; Chọn mục Phim có phí; Chọn phim MÙA VIẾT TÌNH CA (được miễn phí); Bấm OK và Xem ngay.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 170 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,... Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

Hà Trần

Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()