Chúng ta

FPT sở hữu hai giải bóng đá Copa America và ICC

Thứ hai, 3/6/2019 | 16:20 GMT+7

Copa America 2019 và International Champions Cup - ICC 2019 được phát trên Truyền hình FPT (IPTV) và FPT Play (OTT). 

Truyền hình FPT vừa thông báo sở hữu quyền phát sóng hai giải bóng đá Copa America 2019 (Cup bóng đá Nam Mỹ) và International Champions Cup - ICC 2019 (Cúp bóng đá các nhà Vô địch Quốc tế), trên Truyền hình FPT (nền tảng Internet - IPTV) và FPT Play (OTT). Trong đó bản quyền giải Copa America 2019 đã được phân phối lại cho một số đối tác tại Việt Nam.

Với việc đàm phán thành công bản quyền của cả 2 giải đấu, khán giả của Truyền hình FPT và FPT Play sẽ được thưởng thức trọn vẹn và bùng nổ cùng ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trong mùa hè này.

Ronaldo và các đồng đội sẽ tái ngộ Atletico ở ICC 2019.

Ronaldo và các đồng đội sẽ tái ngộ Atletico ở ICC 2019.

Giải Copa America 2019 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 8/7 gồm 26 trận đấu vòng bảng, knock-out, chung kết. Cup bóng đá Nam Mỹ vẫn luôn chứng tỏ sức nóng, quy tụ các tên tuổi bóng đá hàng đầu châu lục như Brazil, Argentina, Uruguay, đương kim vô địch Chile… Năm nay, BTC Copa America tăng tính kịch tích cho mỗi vòng đấu bằng cách mời hai đại diện từ châu Á là Nhật Bản, Qatar, tham gia thi đấu cùng các đội tuyển.

Giống như những năm trước, ICC 2019 được tổ chức tại Mỹ, Singapore, Trung Quốc và một số thành phố ở châu Âu. Giải đấu năm nay có sự quy tụ của khá nhiều tên tuổi lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd, Arsenal, Atletico Madrid, Juventus, Tottenham, AC Milan hay Inter Milan... Theo lịch, ICC 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/7 với màn đụng độ giữa Roma và Chivas Guadalajara (Mexico) tại Illinois (Mỹ). Giải sẽ kết thúc vào ngày 10/8 sau trận chiến giữa Atletico Madrid và Juventus tại Stockholm (Thụy Điển). 

Hướng dẫn độc giả xem Copa America và ICC 2019 trên Truyền hình FPT: nhấn phím Home trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp - chọn sự kiện muốn xem - chọn nút XEM bên phải màn hình - nấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 170 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện  dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,... Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

Huyền Trang

Ý kiến

()