Chúng ta

Hơn 700 người FPT Telecom ‘Plank đi - Đẩy lùi Cô Vy’

Thứ hai, 13/4/2020 | 21:29 GMT+7

CBNV nhà ‘Cáo’ tham gia thử thách chương trình ‘Plank đi - Đẩy lùi Cô Vy’ vượt trội so với các chương trình thi online khác tại FPT Telecom.

Theo đó, tính đến 9h sáng nay (ngày 13/4), lượng người tham gia thủ thách ‘Plank đi - Đẩy lùi Cô Vy’ đạt 708 lượt chơi. Trong đó, đơn vị có số lượng người chơi nhiều nhất là Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom HCM - 62 lượt.

Các video plank của CBNV chủ yếu được thực hiện tại nhà hoặc công viện tập thể dục do mọi người đang trong thời gian làm việc tại nhà theo chính sách mới của FPT Telecom. Môt số người thực hiện thử thách trên văn phòng công ty để có thêm động lực hoàn thành.  Hiện tại, cuộc thi đang có thí sinh plank cao nhất là 15p45. 

Theo thể lệ, người có thành tích plank (động tác tập giúp làm săn chắc cơ bụng) cao nhất theo thời gian được hiển thị trên thiết bị trong video sẽ giành giải ‘Super Plank’ với phần thưởng là 1 đồng hồ Garmin Forerunner 45 trị giá khoảng 5 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi trao các giải Nhất nam trị giá 500.000 đồng, Nhất nữ trị giá 500.000 đồng và 3 bài dự thi may mắn trị giá 300.000 đồng/giải. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trong livestream random trúng thưởng ngày 15/4.

640-plank-8073-1586769550.png

Cuộc thi thu hút nhiều đối tượng tham gia trong nhà 'Cáo'. Ảnh: Hà An.

Cuộc thi được Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom tổ chức nhằm khích lệ tinh thần nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần chống dịch Covid-19 toàn thể CBNV. Từ chiều ngày 7/4 (ngày phát động), cuộc thi đã thu hút sự hưởng ứng đông đảo của có người nhà Cáo, với trên 60 lượt tham dự.

Để tham gia, CBNV cần ghi hình mình trong tư thế plank, bấm giờ và đăng lên nhóm Facebook Phong trào FTEL với cú pháp: Họ và tên - Đơn vị công tác - Vùng/Khối - Email công ty và thách đấu bằng cách gắn thẻ thêm tối thiểu 2 đồng nghiệp vào bài đăng. Người nhận được thách đấu cần thực hiện trong vòng 24h hoặc chuyển khoản tối thiểu 20.000 đồng vào quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" để hỗ trợ chống dịch.

Ngoài ra, nhà ‘Cáo’ cũng đang phát động cuộc thi "FTEL nấu gì hôm nay" với tổng giá giá trị giải thưởng 25 triệu đồng. Theo đó, người chơi sẽ trổ tài nấu bữa ăn với không quá 200.000 đồng cho tối thiểu 5 món ăn, trong đó có 1 món canh.

Thời gian dự thi từ 11/4 đến 19/4. Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV gồm FPT Telecom, Viễn thông quốc tế FTI, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN), Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC), FPT Telecom Campuchia (OpenNet). Đây là một trong những hoạt động khích lệ tinh thần CBNV trong đợt dịch Covid-19.

Giải Nhất trị 10 triệu đồng sẽ do Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến tài trợ. Giải Nhì và Ba lần lượt trị giá 2 triệu và 1 triệu đồng. Cạnh đó, giải Mâm cơm sáng tạo trị giá 2 triệu đồng. Sẽ có 11 giải may mắn được trao với phần thưởng là 500.000 đồng và balo Truyền hình FPT. Theo Ban tổ chức, sẽ có thêm nhiều giải thưởng do các Giám đốc Vùng và chi nhánh tài trợ. Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hà Trần

Ý kiến

()