Chúng ta

Nét chấm phá về phóng viên VnExpress

Thứ ba, 26/2/2013 | 10:40 GMT+7

Lúc nào cũng chạy như con thoi từ nơi này đến nơi khác để lấy thông tin hay luôn túi bụi với đồ nghề, dụng cụ hoặc gõ bàn phím lạch cạch cả ngày... là những hình ảnh quen thuộc của các phóng viên báo điện tử VnExpress.
> VnExpress bước sang tuổi 12

Chúng ta giới thiệu những hình "độc" khi các phóng viên, biên tập viên tác nghiệp trong công việc hằng ngày cũng như những phút giây thư giãn khi có thời gian rảnh rỗi, nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập báo VnExpress.

a

Anh Lê Thanh Tùng, Phóng viên phụ trách Video Clip, không chỉ thực hiện rất nhiều phóng sự truyền hình cho VnExpress mà còn nhiệt tình hỗ trợ nội san Chúng ta trong các sự kiện của tập đoàn.

hoanghavne-687892-1412995324.jpg

Phóng viên ảnh Hoàng Hà trong một tình huống tác nghiệp.

a

Các phóng viên của VnExpress tranh thủ vừa ăn sáng, uống cà phê vừa tác nghiệp.

a

Phóng viên của VnExpress thường có mặt trực tiếp để tác nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi.

a

Phóng viên Thanh Vân (trái) và Hồng Phúc đang thực hiện quay clip phỏng vấn người mẫu Ngọc Quyên. Ảnh: Nghệ Nguyễn.

a

Phóng viên Duy Tín xử lý clip trong truyền hình trực tiếp chương trình "Ngôi sao của năm" ngay sau khi nhận được tín hiệu phát về. Ảnh: Nghệ Nguyễn.

a

Hai bố con cùng ra sân tác nghiệp (Phóng viên ảnh Hoàng Hà và con trai).

a

Ngoài công việc, các phóng viên cũng dành thời gian cho thú vui, sở thích của mình. Phóng viên ảnh Tuấn "Mark" trên cung đường đi phượt Tây Bắc.

a

Họ cũng vui chơi, thư giãn và có những giờ phút tinh nghịch cùng đồng nghiệp.

a

Hoặc đôi lúc lại rất trữ tình trong những ca từ lãng mạn.

a

Và cũng hết mình khi tham gia vào các hoạt động của FPT.

VnExpress ra mắt ngày 26/2/2001 và được Bộ Văn hóa - Thông tin cấp giấy phép hoạt động báo điện tử số 511ngày 25/11/2002. Tòa soạn đóng tại tầng 5 tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Hà Nội. Văn phòng đại diện phía Nam tại 408 Điện Biên Phủ, quận 10, TP HCM. Tổng Biên tập là anh Thang Đức Thắng.

VnExpress là báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam không có phiên bản báo giấy. Theo Google Analytics, VnExpress hiện có 20 triệu độc giả thường xuyên (unique visitors) với 38 triệu lượt truy cập (pageviews) trung bình mỗi ngày. Độc giả trong nước chiếm hơn 80%, số còn lại có 6% ở Mỹ và các nước khác trên khắp châu lục.

Đồng Bằng

Ý kiến

()