Chúng ta

'Mong các lãnh đạo đến thăm thường xuyên'

Thứ ba, 7/2/2012 | 15:56 GMT+7

Chuyến thăm FPT Asia Pacific (FAP) diễn ra trong sáng ngày 3/2 của các lãnh đạo FPT đã để lại nhiều cảm xúc đối với các nhân viên ở đây.
> Lãnh đạo FPT chúc Tết các đơn vị tại Singapore

Nguyên Giám đốc FAP Hoàng Việt Anh cho biết, đã 5 năm kể từ ngày thành lập, nhưng phải đến tận hôm 3/2, đơn vị mới được vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo của Tập đoàn như vậy.

Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc mừng tuổi cho các cán bộ FAP. Ảnh: Thu Hồng.

Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc mừng tuổi cho các cán bộ FAP. 

Chuyến thăm lần này đối với FAP của đoàn FPT nằm trong khuôn khổ Lễ Tổng kết FPT 2011 được tổ chức tại Singapore. Đồng thời, đoàn cũng đã tiến hành thăm hỏi các cán bộ của FPT IS Singapore.

Theo anh Việt Anh, chuyến thăm lần này thực sự là nguồn động viên lớn lao đối với các anh chị em đang làm việc ở chi nhánh, đặc biệt là với một số ít trong đó đã phải ở lại Singapore trong đợt Tết Nhâm Thìn vừa rồi do yêu cầu của công việc.

Trong những chuyến thăm trước của lãnh đạo, FAP chỉ là một chi nhánh "mới toanh", mới được khai trương và chưa nắm được nhiều về thị trường cũng như văn hóa của bản địa.

Còn lần này, FAP đã là chi nhánh có 5 năm tuổi, có lượng khách hàng khá lớn với tốc độ phát triển 30-40%/năm, đóng góp một phần vào tăng trưởng của FPT Software.

Ngoài ra, FAP đã thực sự đóng vai trò là "chủ nhà" khi được góp sức cùng với BTC sự kiện Lễ tổng kết FPT 2011 hoàn thành nhiệm vụ.

FAP hiện có 16 nhân viên dài hạn, khoảng 40 nhân viên đang onsite ngắn hạn tại Singapore. Thông thường. một năm, mỗi cán bộ ở đây sẽ về thăm nhà vào dịp Tết. Tuy nhiên, do sự tương đồng về văn hóa nên Singapore và Việt Nam có nhiều ngày nghỉ lễ trùng nên mức độ đi về giữa hai nước được cải thiện.

Cuộc sống của các cán bộ bên Singapore không có nhiều khác biệt so với các chi nhánh khác, mặt khác còn có phần thoải mái hơn vì Việt Nam và Singapore đi lại cũng dễ dàng. Tuy nhiên, sống xa nhà nên điều các anh em thiếu thốn nhất vần là tình cảm gia đình. Đây cũng là lý do mà các cán bộ FAP xích lại gần nhau hơn.

"Singapore thật sự là mái nhà thứ hai của chúng tôi. Anh em vẫn thường gọi vui đây là Đào Hoa đảo", anh Việt Anh chia sẻ.

Nhân lễ tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT 2011, anh Việt Anh mong muốn, các hoạt động khen thưởng như này sẽ là các hoạt động thường niên tại Singapore để không chỉ FAP mà là tất cả các anh em FPT đang onsite tại đây sẽ được tiếp đón nhiều lãnh đạo của Tập đoàn thường xuyên hơn.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm FAP và FPT IS Singapore của đoàn:

Các lãnh đạo chụp hình trước chuyến đi thăm FAP và FPT IS Singapore.

Các lãnh đạo chụp hình trước chuyến đi thăm FAP và FPT IS Singapore.

Thăm quan nơi làm việc của các cán bộ FAP.

Tham quan nơi làm việc của các cán bộ FAP.

Các sếp nữ chụp ảnh lưu niệm.

Các sếp nữ chụp ảnh lưu niệm với anh Việt Anh.

Cùng nâng ly chúc FAP thêm thành công trong năm mới.

Cùng nâng ly chúc FAP thêm thành công trong năm mới.

Cùng ngày, đoàn đại biểu cũng đã đi thăm FPT IS Singapore.

Cùng ngày, đoàn đại biểu cũng đã đi thăm FPT IS Singapore.

Nâng ly chúc mừng FPT IS Singapore sẽ có thêm nhiều thành công trong tương lai.

Nâng ly chúc mừng FPT IS Singapore sẽ có thêm nhiều thành công trong tương lai.

Trần Long

Ảnh: Thu Hồng

Ý kiến

()