Chúng ta

Không giới hạn thành viên tham gia sinh nhật Vicongdong

Thứ năm, 28/3/2013 | 09:33 GMT+7

Tổ chức trò chơi kết nối các nhóm thiện nguyện sẽ là nội dung chính trong chương trình mừng sinh nhật 5 năm của mạng lưới tình nguyện Vicongdong.vn tại Hà Nội.
> Phát động cuộc thi viết 'Lần đầu làm tình nguyện' / Vicongdong đón chào sinh nhật lên 4

Dự kiến, chương trình được tổ chức vào ngày 20/4 tại Công viên Hòa Bình, Hà Nội. BTC không giới hạn thành phần tham gia, tuy nhiên cần đăng ký trước.

Nhằm tạo sân chơi gắn kết các thành viên trong mạng lưới thiện nguyện miền Bắc, tại buổi sinh nhật sẽ có các trò chơi như: Đi tìm thủ lĩnh tình nguyện, biểu diễn nhảy Flash mod với sự tham gia của 500 người, thi Ngẫu hứng tình nguyện và tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các nhóm thiện nguyện.

Hoạt động tập thể chào mừng sinh nhật Vicongdong tròn 4 tuổi. Ảnh: C.T.

Hoạt động tập thể chào mừng sinh nhật Vicongdong tròn 4 tuổi. Ảnh: C.T.

Trong chương trình, BTC cũng sẽ trao giải cuộc thi "Lần đầu làm tình nguyện" cho những bài viết xuất sắc.

Vicongdong là trang web hiện thực hóa ý tưởng chung tay giúp cộng đồng thiện nguyện hoạt động lâu dài và hiệu quả nhất tại Việt Nam của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình dựa trên thế mạnh công nghệ. Theo đó, ngày 19/4/2008, FPT đã tài trợ về công nghệ để thành lập website vicongdong.vn.

Được xây dựng trở thành mạng cộng đồng thiện nguyện lớn nhất Việt Nam, tính đến tháng 12/2012, Vicongdong đã thu hút hơn 500 tổ chức thiện nguyện trong nước với gần 60.000 thành viên tham gia hoạt động.

Với sự lớn mạnh về mạng lưới, Vicongdong phối hợp với FPT và nhiều tổ chức xã hội khác tổ chức hàng loạt chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: Giải thưởng tình nguyện Chim Én, Mầm Nhân ái,  Mùa đông ấm... với mục đích kết nối và lan tỏa tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ trên cả nước.

Tô Ngà

Ý kiến

()