Chúng ta

'Giáo sư Xoay' đi Nhật gặp chính khách

Thứ tư, 7/3/2012 | 10:31 GMT+7

Từ ngày 5/3 đến 13/3, 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng có chuyến công tác tại Nhật Bản với tư cách là thành viên của đoàn đại biểu chính trị gia trẻ Việt Nam.
> 'Tôi luôn thấy dễ chịu khi được là Dũng 'Đê tiện''

a

Phong thái đạo mạo của 'Giáo sư Xoay' trong chuyến công tác tại Nhật Bản. Ảnh: Ngôi sao.

Tại đây, với tư cách là đại diện của đoàn thanh niên FPT, anh sẽ kết hợp cùng với các CBNV đang làm việc ở FPT Japan góp phần xây dựng hình ảnh công ty thông qua các hoạt động giao lưu, truyền bá văn hóa doanh nghiệp tới các nước bạn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, đoàn còn có một số chương trình giao lưu, tìm hiểu các công ty Nhật Bản, đồng thời được trải nghiệm thực tế một số nét văn hóa và nghề truyền thống của Nhật Bản thông qua các chương trình thăm quan và ăn ở tại nhà dân trong những ngày đoàn công tác tại Nhật.

“Đây là một trong những công việc tôi đang đảm nhận trong công ty, nên tôi sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình. Với tôi, mỗi chuyến đi đều là những trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ ghi lại những câu chuyện, những bài học hay đã gặp để chia sẻ cùng các bạn học sinh, sinh viên, biết đâu sẽ giúp ích cho nhiều người", 'Giáo sư Xoay' hồ hởi.

Ngày hôm qua (6/3), trên facebook của mình, 'Giáo sư Xoay' cho biết, anh đã đến Nhật Bản. “Tokyo mưa dầm dề, lạnh hơn Hà Nội một chút. Các cán bộ công chức Nhật cắm cúi đi bộ đến công sở như một đàn kiến cần cù dài dằng dặc”.

Trước chuyến đi, 'Giáo sư Xoay' đã chia sẻ trên Ngoisao.net việc anh sẽ tới thăm hai thành phố Tokyo và Fukuoka để gặp gỡ, giao lưu cùng lãnh đạo chính quyền và nhân dân địa phương. Anh cũng sẽ tham gia vào chương trình sinh hoạt văn hóa đặc thù của FPT tại FPT Japan.

Chương trình do Trung ương Đoàn TNCS HCM và chương trình Jenesys tổ chức. Thành phần tham gia chuyến đi là các Bí thư tỉnh đoàn, Trung ương đoàn, bí thư các đoàn khối các cơ quan và các Doanh nghiệp tiêu biểu.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()