Chúng ta

Đầm ấm tổng kết FPT Cần Thơ

Thứ sáu, 1/2/2013 | 08:32 GMT+7

“Lễ tổng kết là dịp thắt chặt mối quan hệ của người FPT miền Tây và là tiền đề cho những hoat động chào mừng Đại lễ ‘Niềm tin FPT - ¼ thế kỷ’”, anh Huỳnh Trọng Nguyễn, TGĐ FPT Trading Mekong, nhấn mạnh.
> ‘FPT IS HCM sẽ quyết tâm có thành tích tốt nhất'

Tối 30/1, chương trình tổng kết của Văn phòng đại diện (VPĐD) FPT Cần Thơ đã diễn ra tại sảnh tòa nhà FPT Cần Thơ, số 69 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, trong không khí ấm cúng và thân mật.

Tham dự lễ tổng kết có ông Nguyễn Trung Nhân, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Cần Thơ; anh Phạm Mạnh Hưng, Phó TGĐ Công ty Phân phối FPT; anh Hùng Công Hiển, GĐ Trung tâm Phân phối các sản phẩm điện tử (FCE, thuộc FTG); anh Huỳnh Trọng Nguyễn, TGĐ FPT Trading Mekong kiêm Trưởng VPĐD FPT Cần Thơ; anh Trần Văn Thiện, GĐ FPT Telecom Vùng 7; lãnh đạo các đơn vị FPT tại Cần Thơ, GĐ các chi nhánh FPT Telecom miền Tây và gần 100 CBNV FPT tại Cần Thơ.

Đây là lần đầu tiên VPĐD FPT Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức chương trình tiệc cuối năm nhằm tổng kết các hoạt động và tôn vinh những cá nhân và tập thể có đóng góp tích cực tại các đơn vị cũng như cho hoạt động chung của VPĐD FPT Cần Thơ.

Trước khi bắt đầu buổi lễ, người FPT và các khách mời đã cùng được xem phần tổng kết năm 2012 và định hướng 2013 do Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình thể hiện qua clip.

Anh Huỳnh Trọng Nguyễn, TGĐ FPT Trading Mekong kiêm Trưởng VPĐD FPT Cần Thơ, cho biết, lãnh đạo các đơn vị tại miền Tây luôn mong muốn có được những chương trình hấp dẫn nhằm thắt chặt mối quan hệ của người FPT ở đây. “Đây sẽ là tiền đề cho chương trình Đại lễ ‘Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ’ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Tập đoàn FPT sẽ diễn ra trong năm nay”, anh Nguyễn phát biểu.

2012 là một năm thật sự khó khăn, tuy nhiên, các đơn vị FPT miền Tây nói chung và FPT Cần Thơ nói riêng đã cố gắng để hoàn thành kế hoạch đề ra. Thành công đó là sự nỗ lực của mỗi CBNV FPT ở dải đất tận cùng tổ quốc.

“Xuân 2013 sẽ là một mùa xuân đặc biệt dành cho người FPT Cần Thơ. Một mùa xuân họp mặt, sum vầy để cùng nhìn lại một chặng đường gian nan khó khăn mà người FPT chúng ta đã đi qua và cùng quyết tâm cho một năm mới thịnh vượng”, anh Nguyễn nhấn mạnh.

Các tiết mục ca nhạc sôi động cùng phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị khiến bữa tiệc tổng kết thêm phần ý nghĩa.

Đặc biệt, chương trình tổng kết FPT Cần Thơ đã nhận được 10 phần quà bất ngờ từ chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM, dành tặng 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động “Vì cộng đồng” của tập đoàn trong năm 2012.

Hình ảnh lễ tổng kết của người FPT tại Cần Thơ:

d

Anh Huỳnh Trọng Nguyễn chia sẻ, người FPT miền Tây đã đi qua một năm khó khăn và cùng quyết tâm cho một năm mới thịnh vượng.

d

Lãnh đạo FPT Cần Thơ và FPT Telecom Vùng 7 cùng tặng hoa chúc mừng các cá nhân xuất sắc. Trong năm 2012, FPT Cần Thơ có 2 cá nhân được bình chọn Top 100 cá nhân tiêu biểu toàn tập đoàn là anh Huỳnh Trung Tín (thứ hai, từ phải qua), FPT Telecom Cần Thơ, và chị Cao Ngọc Cưng (thứ hai, từ trái qua), FPT Trading Mekong.

d

Trao thưởng cho 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động “Vì cộng đồng” của tập đoàn trong năm 2012.

Tiết mục nhảy Hawaii hiện đại đã đốt nóng lễ tổng kết của FPT Cần Thơ.

Tiết mục nhảy Hawaii hiện đại đã đốt nóng lễ tổng kết của FPT Cần Thơ.

Người FPT hào hứng với các tác phẩm STCo.

Người FPT hào hứng với các tác phẩm STCo.

d

Anh Hùng Công Hiển (ngoài cùng bên trái), GĐ FCE, góp vui với bài tủ "Hát về cây lúa hôm nay".

d

Các lãnh đạo FPT miền Tây và các khách mời luôn hào hứng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của lễ tổng kết.

d

Chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ FPT Telecom Cà Mau, trao phần quà may mắn cho anh Nguyễn Văn Điệu, FPT Trading Mekong.

d

Anh Phạm Mạnh Hưng, Phó TGĐ Công ty phân phối FPT, trao phần quà giá trị nhất tại lễ tổng kết cho một nhân viên của FPT Trading Mekong.

d

Lãnh đạo các chi nhánh FPT Telecom tại miền Tây cùng về chung vui với người FPT Cần Thơ.

Na Vy

Ý kiến

()