Chúng ta

Anh Bùi Quang Ngọc giao lưu với người FPT Đà Nẵng

Thứ sáu, 8/8/2014 | 15:22 GMT+7

Nhân dịp FPT Đà Nẵng tròn 10 tuổi và kỷ niệm một năm nhậm chức, anh Bùi Quang Ngọc sẽ có buổi chia sẻ với CBNV Đà Nẵng về định hướng phát triển của FPT cũng như công việc và cuộc sống của cá nhân.
> Anh Bùi Quang Ngọc với các hoạt động cộng đồng FPT / Những dấu ấn của TGĐ FPT sau một năm nhậm chức

Ngày 12/8 tới, hơn 2.000 CBNV đang làm việc tại FPT Đà Nẵng sẽ đón chào lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của “cậu tư” FPT. Nhân dịp này, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

Chương trình sẽ diễn ra từ 15h đến 17h ngày 12/8 tại phòng hội nghị, tầng 9 khách sạn Golden Sea - B26-29, đường Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng. 

a

Anh Ngọc sẽ có buổi giao lưu cởi mở với CBNV FPT Đà Nẵng. Ảnh: C.T.

Bên cạnh hình ảnh một vị TGĐ kiên định, hết mình trong công việc, người FPT Đà Nẵng sẽ có dịp hiểu hơn về con người và cuộc sống của anh. Đây cũng là cơ hội để CBNV chia sẻ những suy nghĩ, đóng góp thẳng thắn về các vấn đề như chiến lược, nhân sự, cơ sở vật chất, tinh thần…

"Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng. Hy vọng các CBNV sẽ đón nhận món quà bất ngờ này. Nếu hiệu ứng từ chương trình đầu tiên tốt, FLI sẽ tổ chức các chương trình khác tại FPT Đà Nẵng thường xuyên hơn", đại diện BTC cho biết.

Người FPT có thể đăng ký tham dự với DungNT55@fpt.com.vn.

Tại Hà Nội, anh Ngọc cũng đã có buổi chia sẻ với gần 200 người FPT về những thành tựu, thách thức, kỳ vọng sau một năm ngồi ghế nóng vào chiều ngày 7/8 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Anh nhấn mạnh: "Tôi đặt ra cho mình sứ mệnh góp phần xây dựng một hệ thống quản trị vững mạnh cho FPT để tập đoàn có được sự tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận một cách bền vững".

Trước và sau khi được bổ nhiệm vào tháng 8/2013, anh Bùi Quang Ngọc được nhiều người biết đến là một nhà quản trị xuất sắc, có tính khoa học, kỷ luật và sự kiên định. Anh không chỉ là người đứng đầu tập đoàn, là lãnh đạo "thét" ra lửa, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều vở kịch trào phúng, nỗi "kinh hoàng" của những tân binh trong giờ họp, là lò lửa - hạt nhân của các vở kịch STCo và là huyền thoại của làng bóng đá FPT.

Trong 25 năm qua, anh từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng và chịu trách nhiệm quản trị nhiều dự án lớn, phức tạp của FPT. Không chỉ nổi tiếng tại tập đoàn, TGĐ FPT còn có tầm ảnh hưởng trong ngành CNTT với danh hiệu Top 10 CIO xuất sắc Đông Dương.

Tử Quyên

Ý kiến

()