Chúng ta

Xuất hiện nhiều giải đấu tự phát trong Thời Đại Anh Hùng

Thứ tư, 9/7/2014 | 19:04 GMT+7

Sau giải đấu tự phát do nhóm bạn Mikasa Asuna tổ chức, Thời Đại Anh Hùng tiếp tục nhận được tin vui khi có thêm các giải đấu mới tự phát từ cộng đồng game thủ đam mê eSport. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển cộng đồng của game nói riêng cũng như làng eSport Việt nói chung.
> Thời Đại Anh Hùng ra mắt biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh

Giải đấu tự phát mới đây đã được nhóm thị trường game Thời Đại Anh Hùng tình cờ phát hiện tại tỉnh An Giang do phòng máy Thành An - thành phố Long Xuyên tự đứng ra tổ chức. Giải đấu quy tụ sự tham gia của hơn 20 game thủ được chia thành 4 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm như một giải đấu eSport mini chuyên nghiệp. Đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu game trên địa bàn Long Xuyên.

a

Giải quy tụ sự tham gia của hơn 20 game thủ được chia thành 4 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm như một giải đấu eSport mini chuyên nghiệp. Ảnh: FPT Online.

Đại diện chủ phòng máy Thành An chia sẻ: “Ở đây cũng từng tổ chức nhiều giải đấu MOBA cho các game LoL, Dota... Khi Thời Đại Anh Hùng xuất hiện, game thủ địa phương yêu thích và tham gia trải nghiệm cũng nhiều nên tổ chức một giải đấu nho nhỏ để tạo không khí sôi động cho phòng máy”.

Khi biết được thông tin về giải đấu tự phát này, đại diện nhà phát hành FPT Online đã nhanh chóng liên hệ để tài trợ Code Anh Hùng Lệnh và áo thun của Thời Đại Anh Hùng làm giải thưởng cổ vũ game thủ.

Đặc biệt, tại vùng đất An Giang còn xuất hiện một Mạnh Thường Quân có nickname Cu Bi. Anh là thành viên của fanpage Thời Đại Anh Hùng tại An Giang và trước đây cũng từng tài trợ nhiều giải đấu MOBA khác của LoL, Dota... Nguyện vọng của anh là muốn thành lập riêng các đội tuyển để thi đấu Thời Đại Anh Hùng trong và ngoài tỉnh. Hiện Cu Bi đã nhận tài trợ cho hai đội thi đấu của tựa game MOBA thế hệ mới này tại An Giang.

a

Đại diện nhà phát hành FPT Online đã nhanh chóng liên hệ để tài trợ Code Anh Hùng Lệnh và áo thun của Thời Đại Anh Hùng làm giải thưởng cổ vũ game thủ. Ảnh: FPT Online.

Ngoài phong trào tự tổ chức giải đấu từ nhóm game thủ và phòng máy, nhiều trang báo mạng và trang tin game cũng đang rục rịch tổ chức giải đấu nội bộ với sự tham gia của các tuyển thủ eSport kiêm bạn đọc thân thiết của những trang tin này. Tất cả các giải đấu đều được Ban vận hành game Thời Đại Anh Hùng liên hệ tài trợ giải thưởng tiền mặt, Anh Hùng Lệnh mạ vàng, áo thun... Các đội xuất sắc sẽ được giành vé tham dự những giải đấu eSport chuyên nghiệp do nhà phát hành FPT Online tổ chức trong năm nay.

Dù chỉ mới cập bến làng game Việt không đầy một tháng nhưng Thời Đại Anh Hùng đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng eSport trong nước. Để đáp lại tình cảm của game thủ, FPT Online đã và đang lên kế hoạch tổ chức những giải đấu từ phong trào đến không chuyên để tạo điều kiện cho người chơi yêu thích game Thời Đại Anh Hùng có cơ hội thi đấu theo hướng chuyên nghiệp và hướng đến các giải đấu quốc tế trong tương lai không xa.

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/ATSM.TDAH.

Thiên Bình

Ý kiến

()