Chúng ta

War Thunder Việt Nam chính thức tung bản download

Thứ hai, 22/9/2014 | 08:42 GMT+7

Ngày 20/9, game thủ Việt đã có thể tải về bộ cài đặt dung lượng 7,2 GB của War Thunder để đón chờ ngày ra mắt 25/9. Cùng với đó là cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những gói quà tặng hấp dẫn từ nhà phát hành FPT Online.
> War Thunder Việt Nam sẽ có hệ thống xe tăng

Chỉ còn 5 ngày nữa, War Thunder - tựa game bắn súng thế hệ mới sẽ chính thức tung cánh trên bầu trời Việt Nam. Phiên bản mới nhất được cập nhật bao gồm cả chế độ Không quân và Lục quân, đưa người chơi tham gia vào các trận chiến lịch sử sống động và đầy tính chiến thuật.

War Thunder Việt Nam cũng trang bị hệ thống hướng dẫn khá đầy đủ và kỹ lưỡng. Tất cả tân binh đều có thể nhanh chóng hoàn thành bước luyện tập cơ bản để tham gia vào hàng loạt trận chiến nảy lửa đang chờ đợi phía trước. 

a

Ngay từ bây giờ, game thủ Việt có thể download và rèn luyện khả năng chiến đấu của mình trước ngày War Thunder chính thức mở cửa.

Đại diện nhà phát hành FPT Online cho biết, với chế độ đồ họa đặt ở mức thấp, War Thunder sẽ chạy mượt trên hầu hết các máy có cấu hình trung bình. Bộ cài đặt có dung lượng 7,2 GB, nhỏ hơn với phiên bản gốc của Gaijin, là một sự cố gắng rất lớn từ FPT Online để đưa War Thunder tiếp cận với đa số game thủ Việt.

Game thủ có thể download War Thunder tại đây.

Xem thêm thông tin tại: http://wt.gate.vn.

Fanpage: http://facebook.com/WarThunderVN.

Thiên Bình

Ý kiến

()