Chúng ta

Tướng Lữ Bố - 'tanker' mới của Thời Đại Anh Hùng

Thứ năm, 18/9/2014 | 18:13 GMT+7

Sở hữu năng lực tấn công cận chiến với hiệu ứng khống chế thuộc hàng “bá đạo” bậc nhất, Lữ Bố hứa hẹn sẽ trở thành một “hot pick” của Thời Đại Anh Hùng trong thời gian tới.
> Sức hút khó cưỡng của Thời Đại Anh Hùng 'phiên bản Hoài Linh'

Lữ Bố là một nhân vật không quá xa lạ với game thủ, đặc biệt là những người yêu thích tác phẩm Tam Quốc. Được mệnh danh là Thiên hạ vô địch, Lữ Bố từng một mình đại chiến với 3 huynh đệ Lưu - Quan - Trương.

a

Tuyệt kỹ Xích Thố Phong của Lữ Bố.

Trong Thời Đại Anh Hùng, độ “hổ báo” của vị tướng này được thể hiện qua đặc tính “lì đòn” của một "tanker" thực thụ, những tuyệt kỹ tấn công rất khó chịu và khả năng đánh lan tỏa cực mạnh. 4 tuyệt kỹ chính của mãnh tướng này là Xích Thố Phong, Chiến Thần Kích, Ôn Hầu Nộ và Thiên Hạ Vô Địch. Đặc biệt, tất cả các chiêu thức này đều không tốn năng lượng.

Với chiêu thức Xích Thố Phong (Q), Lữ Bố tận dụng tốc độ siêu việt của thần mã Xích Thố để tạo ra ảo ảnh tấn công đối thủ. Ngoài việc gây sát thương lên đến 250 điểm cho đối phương, trong vòng 2 giây sau khi xuất chiêu, người chơi có thể dùng lại kỹ năng này. Xích Thố Phong mang lại khả năng tấn công chớp nhoáng hoặc rút lui rất hữu ích cho Lữ Bố. Với mỗi lần đánh trúng quân địch, vị tướng này sẽ tự động gia tăng sát thương trong vòng 5 giây.

a

Lữ Bố giành được rất nhiều lợi thế trong các pha giao tranh.

Năng lực chiến đấu của Lữ Bố càng trở nên nguy hiểm hơn với tuyệt kỹ Chiến Thần Kích (W). Hiệu ứng tăng 100% tốc độ tấn công, gây choáng, tạo sát thương theo phần trăm sinh lực đối phương của chiêu thức này giúp Lữ Bố giành được rất nhiều lợi thế trong các pha giao tranh. Ngoài ra, đây cũng là chiêu thức giúp tốc độ fram lính và phá trụ của vị tướng này được gia tăng mạnh mẽ.

Với khả năng gây sát thương trong phạm vi 400, Ôn Hầu Nộ (E) là một chiêu thức chuyên dùng để "fram" của Lữ Bố. Kết hợp Ôn Hầu Nộ và thần binh Phương Thiên Họa Kích - Tuyệt, Lữ Bố có thể hạ gục số đông chỉ trong vài giây. Ngoài ra, chiêu thức này khi được kích phát còn giúp Lữ Bố hồi phục sinh lực, nâng cao khả năng sinh tồn và trụ đường của vị tướng này.

a

Chiêu thức Ôn Hầu Nộ đẹp mắt của Lữ Bố.

Là chiêu thức làm nên tên tuổi của Lữ Bố, Thiên Hạ Vô Địch (R) có hiệu ứng gây sát thương lên đến 375 điểm cho toàn bộ tướng phe địch. Đây được xem là một trong những tuyệt kỹ mở "combat" hoàn hảo nhất trong Thời Đại Anh Hùng. Đặc biệt, nếu đối phương bị hạ gục trong trạng thái quyết đấu, Lữ Bộ sẽ vĩnh viễn nhận được 5 điểm sát thương. Do đó, khi vị tướng này hạ gục càng nhiều đối thủ thì sức mạnh sẽ càng khủng khiếp hơn rất nhiều.

a

Bộ đôi Lữ Bố và thần thú Xích Thố hứa hẹn sẽ trở thành một “hot pick” của Thời Đại Anh Hùng.

Sở hữu bộ chiêu thức nhiều hiệu ứng và rất hoàn hảo, có thể nói Lữ Bố là một vị tướng đa năng và trụ tốt ở bất kỳ vị trí nào. Mặc dù vậy, việc thời gian hồi chiêu lâu và kiểm soát nộ khí để xuất chiêu cho phù hợp sẽ là một thách thức đối với người chơi khi sử dụng vị tướng này. Ngũ Hành hệ Hỏa với cách chiêu thức tăng tốc độ chạy và di chuyển nhanh rất phù hợp với Lữ Bố. Trang bị người chơi nên sử dụng khi sử dụng Lữ Bố là Giáp Trấn Hồn, Kích Phá Giáp, Toái Nha…

Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể tham gia các sự kiện đang diễn ra trong Thời Đại Anh Hùng để săn tìm code của tướng Lữ Bố. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ có cơ hội nhận được thần thú Xích Thố với tốc độ di chuyển lên đến 700 điểm.

Video clip giới thiệu thần tướng Lữ Bố tại đây.

Xem thêm thông tin tại: http://ah.gate.vn/Intro/HoaiLinhDaiNao.

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN.

Thiên Bình

Ý kiến

()