Chúng ta

Thiên Long Bát Bộ 3 khẳng định vị thế trên 'sân nhà'

Thứ tư, 8/1/2014 | 09:31 GMT+7

Không chỉ “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, Malaysia, Hong Kong, Đài Loan, Thiên Long Bát Bộ 3 ngay tại sân nhà cũng giữ vững sức hút khi duy trì vị trí trong Top 10 game hay nhất Trung Quốc năm 2013 trên bảng xếp hạng của 17173.com - trang web hàng đầu về thông tin game tại nước này.

Đánh giá này dựa vào bảng xếp hạng 25 game hay nhất được diễn ra xuyên suốt năm tại Trung Quốc. Dù các thứ hạng thường xuyên bị thay đổi nhưng Thiên Long Bát Bộ 3 vẫn liên tục nằm trong Top 10 game dẫn đầu. Như tuần thứ hai của tháng 11/2013, Thiên Long Bát Bộ 3 vươn lên vị trí thứ 5, tăng hai bậc so với tuần trước đó.

a

Top 10 game hay nhất Trung Quốc năm 2013 theo xếp hạng của 17173.com.

Ra mắt vào năm 2010 tại Trung Quốc, Thiên Long Bát Bộ 3 là một bước tiến vượt bật so với 2 phiên bản trước đó. Đồ họa của game được nâng cấp lên phiên bản 3D sắc nét cho hình ảnh nhân vật tinh xảo và sống động như thật. Bên cạnh đó, game thủ còn bị lôi cuốn bởi khả năng kết nối độc đáo mà tính năng Đại thế giới mang lại. Thông qua tính năng này, game thủ ở những máy chủ khác nhau vẫn có thể gặp gỡ, giao thương và so tài với nhau. Đây chỉ là hai trong nhiều lý do giúp tựa game này duy trì được sức hút trên thị trường game đầy tính cạnh tranh như Trung Quốc.

a

Đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 3 được nâng cấp lên phiên bản 3D sắc nét cho hình ảnh nhân vật tinh xảo và sống động như thật.

Vào tháng 4/2013, cộng đồng những người yêu mến game Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam hân hoan chào đón sự cập bến của phiên bản Thiên Long Bát Bộ 3 thông qua nhà phát hành FPT Online, thu hút được hàng triệu người chơi với 26 cụm máy chủ.

a

Thiên Long Bát Bộ còn được biết đến là tựa game có tính gắn kết cộng đồng người chơi cao.

Vị thế của tựa game này còn được tăng cao hơn nữa khi phiên bản Tân Thiên Long Bát Bộ được tung ra tại thị trường Trung Quốc. Dựa theo lộ trình ra mắt của tựa game này tại Việt Nam, cộng đồng game thủ nước nhà rất có thể sẽ được chạm tay trực tiếp phiên bản mới này trong năm 2014.

Xem thêm thông tin tại: http://tl.gate.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()