Chúng ta

Fshare tặng 50% khi thanh toán bằng Zing Xu

Thứ hai, 6/10/2014 | 10:14 GMT+7

FPT Telecom khuyến mãi tặng 50% cho tất cả các khách hàng mua tài khoản VIP của Dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến Fshare.vn khi thanh toán bằng Zing Xu, từ 6/10 đến hết ngày 15/10.
> Fshare tặng thêm quà chương trình tri ân

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng khi mua các gói VIP Fshare.vn gói 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày, 180 ngày và 365 ngày với trị giá từ 60.000 đồng trở lên và thực hiện giao dịch qua cổng thanh toán bằng Zing Xu sẽ được tặng ngay 50% thời gian sử dụng tương ứng với gói VIP Fshare.vn đã mua.

FPT Telecom thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 50% cho tất cả các khách hàng mua tài khoản VIP của Dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến Fshare.vn khi thanh toán bằng Zing Xu

FPT Telecom thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 50% cho tất cả các khách hàng mua tài khoản VIP của Dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến Fshare.vn khi thanh toán bằng Zing Xu.

Để mua tài khoản VIP Fshare.vn, khách hàng có thể truy cập https://www.fshare.vn/buyacc.php.

Chương trình áp dụng từ 0h ngày 6/10 đến 23h59 ngày 15/10. Khuyến mãi này không áp dụng đối với các tài khoản đã vi phạm những quy định của Fshare.vn.

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare.vn được thiết kế giao diện tiếng Việt, tốc độ download/upload dữ liệu cá nhân, hình ảnh, tài liệu… cực nhanh, giúp người dùng có thể sử dụng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Nguyên Văn

Ý kiến

()