Chúng ta

Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' giao lưu ở VnExpress

Chủ nhật, 8/9/2013 | 21:03 GMT+7

Sáng ngày 9/9, Quang Anh, vô địch The Voice Kids mùa đầu tiên, sẽ giao lưu trực tuyến với độc giả báo điện tử VnExpress.net.
> OneTV truyền hình trực tiếp chung kết 'Giọng hát Việt nhí'

a

Quang Anh là Quán quân mùa đầu tiên của The Voice Kids phiên bản Việt Nam. Ảnh: VnExpress.

Ngay từ bây giờ, độc giả yêu thích và quan tâm tới cậu bé Nguyễn Quang Anh có thể đặt câu hỏi trực tuyến tại đây. Buổi giao lưu sẽ diễn ra từ 10h.

Trước đó, trong đêm Chung kết The Voice Kid 2013 diễn ra tối ngày 7/9, Quang Anh đã tỏa sáng bằng giọng hát khoẻ khoắn, đầy cảm xúc và phong cách biểu diễn đậm chất nghệ sĩ. Bằng nỗ lực ấy, cậu bé quê Thanh Hóa đã nhận 43,37% tổng số phiếu bình chọn từ khán giả để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi trong mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Cậu bé Thanh Hoá đã khiến khán giả bị ám ảnh với Đá trông chồng (xem video trên iOne) - ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn từng gắn liền với giọng ca Thanh Lam. Ấn tượng mạnh thứ hai Quang Anh tạo ra được là ở ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến. Cậu bé cùng vợ chồng Hoài Anh - Lưu Hương Giang tạo thành một hoạt cảnh xúc động trong ca khúc (xem video trên iOne).

a

Cậu bé quê Thanh Hóa đa dạng trong màu sắc âm nhạc đã chinh phục được khán giả. Ảnh: VnExpress.

Em đã thể hiện sự trưởng thành rõ rệt về cả kỹ thuật lẫn phong cách trình diễn. Giọng ca nhí luôn biến hóa đầy bất ngờ trong từng ca khúc dự thi. Từ một thí sinh không được chú ý ở vòng loại, đến vòng bán kết, cậu nhanh chóng trở thành tâm điểm và được dự đoán đăng quang danh hiệu cao nhất.

Bên cạnh đó, khán giả cũng xúc động khi biết Quang Anh đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Em từng mắc bệnh viêm màng não và đã cố gắng chống chọi căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống.

Trong đêm thi quyết định, OneTV (FPT Telecom) đã hỗ trợ hệ thống VnExpress truyền hình trực tiếp hình ảnh đến độc giả qua các trang VnExpress.net, Ngoisao.net và iOne.net.

 Dy Khoa

Ý kiến

()