Chúng ta

Phụ nữ FSB được mày râu làm đẹp

Thứ sáu, 8/3/2013 | 16:08 GMT+7

Tối 7/3, nhân viên nữ Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB, thuộc ĐH FPT) tại TP HCM đã có những tràng cười sảng khoái với nhiều trò chơi đầy thú vị nhân ngày của chính mình.
> Phái nữ FHO HCM được 'nâng niu' tới hai ngày / Ngày 8/3 của chị em FPT... 11 năm trước

Trong chương trình, trò nhân viên nam trang điểm hộ các chị em đã làm phòng học của cơ sở tại tầng 5, tòa nhà CMC Plaza, đường Lý Thường Kiệt, quận 10, gần như bị “nổ tung” bởi những tràng cười liên tục. Ba chị em của FSB HCM được 6 anh làm đẹp từ tóc, móng tay đến móng chân. Với tiêu chí là đẹp nhưng phải lạ, những màn trang trí “ngộ nghĩnh” từ các anh đã mang lại những giờ phút vui vẻ thoải mái cho tất cả mọi người.

Cũng trong chương trình này, chị em FSB HCM còn được tham gia vào các trò chơi cặp đôi như đập vỡ bong bóng bằng các bộ phận trên cơ thể, trình diễn đôi tài năng và bốc thăm miêu tả nhận quà.

Chương trình được chuẩn bị chỉ trong một ngày do “văn phòng mới hoàn thành”, anh Đoàn Thế Huy, cán bộ Công tác sinh viên, cho hay. "Dẫu vậy, các chị em FSB HCM rất xúc động, đầy niềm vui và tiếng cười”, chị Ngô Uyên Phương, phòng Tuyển sinh, vui vẻ chia sẻ.

Cùng xem những hình ảnh vui vẻ của chương trình này:

a
Ba nhân viên nữ xinh đẹp của FSB HCM (từ trái qua: Huỳnh Ngọc Kim Ngân, Nguyễn Thị Ngọc Hà, Ngô Uyên Phương) sẵn sàng cho màn làm đẹp từ các anh.
b
Các anh chăm sóc từ móng tay...
c
... đến móng chân...

d

... đầy kỹ lưỡng và chăm chú.
e
Cùng lúc đó, các chị còn được chăm sóc cả tóc. Những kiểu tóc ngộ nhất đã được các anh chọn. Anh thì chọn búi nhỏ xinh xắn...
f
... anh thì lại chọn búi to trẻ con.
l
Khi gần hết giờ, các đội phải "đẩy nhanh" công việc nên họ đã phối hợp, phân chia công việc hợp lý: anh sơn móng, anh sơn môi.
g
Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, bộ phận Tuyển sinh, xem lại hình ảnh chính mình trên chiếc iPad sau đó. Một hình ảnh mà theo chị là "chưa từng nghĩ tới".
h
Sau đó, họ cùng tham gia trò chơi Đập vỡ bóng. Theo yêu cầu từ Ban tổ chức thì các cặp đôi, sau mỗi lượt phải dùng các bộ phận khác nhau trên cơ sở để làm vỡ bóng.
i
Khi dùng phần mông và hông thì họ đều dễ dàng vượt qua. Nhưng khi đến phần ngực, cả hai phải dùng hết sức để trái bóng có thể vỡ được.
k
Phần cuối cùng của chương trình là phần mô tả vật phẩm để nhận quà tặng. Trong ảnh, chị Ngô Uyên Phương, phòng Tuyển sinh, đang miêu tả chiếc bao điện thoại để khán giả cùng đoán. Kết quả là chị được nhận phần quà này vì tất cả khán giả đều đoán đúng.
l
Cuối buổi tiệc đầy ý nghĩa và tiếng cười, họ cũng không quên chụp lại một tấm ảnh kỷ niệm với chiếc bánh kem ghi hàng chữ: "Mừng ngày 8/3".

Tin, ảnh: Dy Khoa

Ý kiến

()