Chúng ta

Phan Anh, Thanh Hằng đăng quang 'Ngôi sao của năm'

Thứ sáu, 13/12/2013 | 14:35 GMT+7

Đúng như dự đoán của khán giả, MC điển trai Phan Anh và siêu mẫu Thanh Hằng lần lượt giật giải Mỹ nam và Mỹ nhân trong tổng số 6 danh hiệu "Ngôi sao của năm 2013" do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức.
> Các đề cử có lượng bình chọn 'khủng' trong 'Ngôi sao của năm 2013'

Đêm tôn vinh "Ngôi sao của năm 2013" diễn ra tại khách sạn Pullman Saigon Centre (TP HCM) vào tối ngày 12/12 đã thu hút sự tham dự của hơn 100 ngôi sao làng giải trí là các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ... "Cầm trịch" đêm quan trọng này là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là lần đầu tiên "ông hoàng, bà hoàng" của giới showbiz Việt song tấu trong một sự kiện giải trí ở vai trò MC.

Tiếp nối thành công ở đêm trao giải năm ngoái, FPT Telecom tham gia "Ngôi sao của năm 2013" với tư cách là đơn vị tài trợ và tường thuật trực tiếp sự kiện này trên OneTV, Ngoisao.net và VnExpress.net.

a

Đây là lần đầu tiên "ông hoàng, bà hoàng" của giới showbiz Việt song tấu trong một sự kiện giải trí ở vai trò MC.

Ngay sau phần giới thiệu những cá nhân và cặp đôi được đề cử, Ban tổ chức (BTC) đã lần lượt công bố danh sách người chiến thắng ở 6 hạng mục trong cuộc bình chọn "Ngôi sao của năm 2013".

a

MC Phan Anh trở thành người đầu tiên nhận danh hiệu "Mỹ nam của năm".

Theo đó, danh hiệu "Mỹ nhân của năm" thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng với 88% số phiếu bình chọn. Vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Bình Minh, Tuấn Hưng, Đan Trường, MC điển trai Phan Anh trở thành "Mỹ nam của năm" khi chiếm 68,4% số phiếu bình chọn. Bé Sonic, con trai diễn viên - người mẫu Kim Hiền, đoạt giải "Nhóc tỳ của năm" (89,6% số phiếu).

a

Với 88% số phiếu bình chọn, siêu mẫu Thanh Hằng đoạt giải "Mỹ nhân của năm".

Rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho sự nghiệp riêng và gia đình, cựu mẫu Thuý Vinh trở thành "Bà mẹ của năm" khi giành được 66,6% số phiếu bình chọn. Giải "Cặp đôi của năm" thuộc về mối tình đã kéo dài suốt 5 năm của đôi uyên ương Ông Cao Thắng - Đông Nhi (chiếm 83,2%). Và với 80,8% số phiếu bình chọn, hôn lễ của người mẫu Ngọc Thạch - Bình Dương đã giành giải "Đám cưới của năm".

a

"Giải nghệ" sàn catwalk để tập trung cho sự nghiệp riêng và gia đình, cựu mẫu Thuý Vinh trở thành "Bà mẹ của năm".

Ngoài ra, BTC cũng trao thêm giải "Ca sĩ nhí hot nhất năm 2013" cho Phương Mỹ Chi, Á quân cuộc thi The Voice Kids. "Chị Bảy" của The Voice Kids cũng dành tặng các khách mời và khán giả ca khúc "Áo mới Cà Mau" - tông bài hát rất hợp với chất giọng và phong cách biểu diễn của ca sĩ nhí này.

Tại lễ trao giải, ca sĩ Mỹ Linh có màn song ca cùng con gái Anna Trương trong ca khúc "Lời mẹ hát". Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương da diết và nồng nàn trong "Ánh sáng pha lê", cùng nhiều tiết mục sôi động khác. 

a

Mối tình kéo dài suốt 5 năm qua của đôi uyên ương Ông Cao Thắng - Đông Nhi giành giải "Cặp đôi của năm".

"Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi là người đầu tiên được nhận danh hiệu này. Bản thân tôi nghĩ rằng, trở thành Mỹ nam không nhất thiết phải là đẹp trai, tuấn tú, mà hãy là người đàn ông 'nói ít làm nhiều'. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng tổ ấm của gia đình mình, cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật và xã hội", MC Phan Anh chia sẻ sau lễ nhận giải.

"Buổi truyền hình trực tiếp đã thành công theo đúng như chuẩn bị ban đầu. Ê-kíp thực hiện đã làm tốt công việc được giao để đảm bảo chất lượng đường truyền được tốt nhất", anh Hoàng Thanh, phụ trách kỹ thuật của OneTV, cho biết.

Năm nay, đại diện FPT tham dự chương trình thiếu vắng nhiều lãnh đạo các công ty thành viên. Đêm trao giải có sự hiện diện của PTGĐ FPT Online Trần Thị Thu Trang, GĐ Công nghệ FPT Online Đinh Lê Đạt, Phụ trách mảng thương mại điện tử FPT Nguyễn Đắc Việt Dũng, Phó GĐ OneTV Bùi Thái Thịnh...

a

Gia đình nhỏ của GĐ Công nghệ FPT Online Đinh Lê Đạt trong đêm trao giải. Ảnh: Hà Dương.

"Năm nay công tác tổ chức được chuẩn bị khá tốt. Các ngôi sao đoạt giải đều xứng đáng. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân, danh hiệu 'Mỹ nhân của năm' cũng cần tìm thêm những gương mặt mới để chương trình có sự tươi mới hơn và tạo đà cho những ngôi sao mới có cơ hội được thể hiện nhiều hơn", chị Hồng Anh, FPT Online, nhận xét.

a

Bước sang năm thứ ba, chương trình có nhiều thay đổi về thể lệ, cơ cấu và bổ sung hai danh hiệu mới là "Mỹ nam của năm" và "Đám cưới của năm".

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là chương trình bình chọn do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức hằng năm (bắt đầu từ năm 2011) nhằm tôn vinh những nghệ sĩ nổi bật của showbiz Việt. Giải thưởng ban đầu có các hạng mục: Mỹ nhân của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm và Cặp đôi của năm. Bước sang năm thứ ba, chương trình có nhiều thay đổi về thể lệ, cơ cấu và bổ sung hai danh hiệu mới là Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm.

Năm 2012, Diva Hồ Ngọc Hà trở thành "Mỹ nhân của năm", cựu người mẫu Thuý Hạnh đoạt danh hiệu "Bà mẹ của năm". Gia đình diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn giành cú đúp khi chiến thắng ở hạng mục "Cặp đôi của năm" và con gái Bảo Tiên của họ nhận giải "Nhóc tỳ của năm".

Hà Dương

Ảnh: Duy Phúc

Ý kiến

()