Chúng ta

‘Nét xuân 2013’ công bố kết quả

Thứ hai, 25/2/2013 | 11:40 GMT+7

Kết quả cuộc thi ảnh “Nét xuân 2013” đã được phòng Công tác sinh viên và CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn, thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM công bố ngày 24/2 vừa qua.
> Ảnh phong cảnh Quảng Trị được bình chọn nhiều nhất ‘Nét xuân 2013’

Theo đó, bộ ảnh chụp nữ sinh trong dịp Tết qua của sinh viên Nguyễn Công Cường Thịnh, ngành Tài chính Ngân hàng đã giành giải Nhất. Bộ ảnh này được Cường Thịnh chụp vào dịp 28 Tết vừa qua với sự hỗ trợ của người mẫu xinh đẹp ngành Tài chính Ngân hàng Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

“Mình rất vui khi nhận được tin này, nhiều bạn bè cũng đã gửi lời chúc mừng”, Cường Thịnh vui vẻ nói.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tác giả Mai Thế An, Lê Phan Cao (cùng thuộc khối ngành Kinh doanh) và Nguyễn Thanh Huy (khối ngành CNTT).

Cùng 5 bức ảnh với dáng vẻ tươi tắn trong tà áo dài đỏ thắm, Nguyễn Công Cường Thịnh đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Ảnh: Cường Thịnh
Các bức ảnh nữ sinh Ngọc Huyền với dáng vẻ tươi tắn trong tà áo dài đỏ thắm đã giúp Nguyễn Công Cường Thịnh giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Trước đó, ngày 21/2, Ban tổ chức đã tổng kết và thông báo kết quả giải bình chọn “Tác phẩm được yêu thích”. Với 294 lượt bình chọn, bộ ảnh về quê hương miền biển Quảng Trị của sinh viên Nguyễn Bá Thông đã giành giải này.

Các tác giả sẽ nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức vào ngày 8/3 tới.

"Nét xuân 2013" do phòng Công tác sinh viên và CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn, thuộc ĐH FPT, tổ chức. Cuộc thi nhằm giúp sinh viên ĐH FPT cùng giao lưu và chia sẻ những khoảng khắc đẹp mùa xuân tại nơi đang sống hoặc tham quan trong Tết.

Trong hơn hai tuần tổ chức, cuộc thi đã nhận được 13 bộ ảnh từ sinh viên thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM cùng tham gia dự thi.

Dy Khoa

Ý kiến

()