Chúng ta

Hoàng Giáp - 'Người đàn ông của năm' ở FPT IS

Thứ năm, 10/11/2011 | 11:30 GMT+7

Trong đêm thi “Người đàn ông của năm”, Hoàng Giáp - Công ty TNHH Hệ thống thông tin FSE (FPT IS FSE) đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả bởi phần thi tài năng hấp dẫn và sáng tạo.
> Lộ diện thần tượng FIS FSE

Gây ấn tượng mạnh với clip mở màn giới thiệu về sự đắm đuối của phái đẹp FPT IS với thần tượng Hoàng Giáp khi anh lướt qua. Những biểu cảm và sự sáng tạo trong clip đã khiến nhiều người xem vỗ tay rần rần.

Ở phần tài năng, Hoàng Giáp bước ra với dàn chân dài, mặc quần áo mát mẻ và bắt ánh đèn sân khấu.

a

Hoàng Giáp gây ấn tượng với tiết mục trổ tài với nhiều nhạc cụ.

Hoàng Giáp làm ảo thuật trên cơ thể của người đẹp để lấy ra nhạc cụ violon, đàn ghita, sáo, acmonica, vừa thổi amonica vừa đệm đàn. Và màn cuối cùng để chốt lại phần thi tài năng chính là phần vừa hát vừa nhảy với các mỹ nữ xinh đẹp.

Ở phần thi Body, Hoàng Giáp cũng chính là một đối thủ nặng ký theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng với trang phục cầu kỳ với cung tên, nỏ thần, và màn cởi áo lộ thân hình với hình xăm kỳ quái làm người xem đi từ ngạc nhiên ngày đến ngạc nhiên khác.

Phần thi ứng xử, anh có câu trả lời khá an toàn. Câu hỏi của Giáp là: “Cái gì cao hơn tình yêu”. Giáp trả lời: “Cao hơn tình yêu là tình yêu và với tôi chính là tình yêu gia đình”.

a

Tám "hot boy" của cuộc thi năm nay.

Trước đó, Hoàng Giáp cũng là thần tượng âm nhạc trong chương trình FSE Idol tổ chức trong ngày sinh nhật công ty với tiết mục độc đáo vừa thổi amonica vừa đệm ghi ta và hát “Mưa thủy tinh”.

Thí sinh Phan Tôn Quang, Công ty TNHH Hệ thống thông tin Ngân hàng - Tài chính FPT (FPT IS BANK) giật giải Vàng và Lê Đức Trọng, Công ty TNHH Dịch vụ Hệ thống thông tin FPT (FPT IS Services) giành giải Bạc.

Tám “hot boy” đại diện các công ty thành viên của Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) tham gia tranh tài thuộc hai mô típ thí sinh: phong thái thư sinh kiểu Hàn Quốc và “nặng ký”.

Với phần thi Body, thí sinh Lê Đức Trọng với trang phục toàn ớt từ Đà Lạt đến ớt ta, được quấn quanh người thành bộ trang phục đỏ rực rất đẹp mắt. Trung tâm Hạ tầng CNTT FPT (FPT IS INF) với màn thí sinh mặc áo vest, quần ta, gánh quang gánh để rao “bán thân”.

a

Nhóm múa sexy girl biểu diễn xen kẽ giữa các tiết mục.

Xen kẽ các phần thi là tiết mục nhảy sexy và nóng bỏng của "hot girl". Tuy nhiên, với động tác lặp lại trên nền nhạc bốc, từ màn diễn thứ 2 trở đi, "hot girl" bị nhàm chán không đủ độ hấp dẫn với người xem.

Phần được mọi người đón đợi nhất chính là phần thi tài năng. Thí sinh Phan Tôn Quang của FPT IS Bank với màn thay đồ để giả gái cũng gây ấn tượng với mọi người. Quang bước ra "xinh đẹp" trong trang phục nữ và có màn nhảy nóng bỏng với tiết tấu nhanh của Đường cong, bài hát nhạc sàn bốc lửa với sự trợ giúp DJ từ tổng đạo diễn âm nhạc Nguyễn Anh Quân.

a

Nguyễn Trí Trung, PFS một đối thủ nặng 92 ký.

Dù không giành được thứ hạng cao, tuy nhiên, có thể nói, Công ty TNHH Giải pháp Tài chính công FPT (FPT IS PFS) đã rất sáng tạo khi thể hiện các phần thi của mình. “Gà nhà” của PFS là Nguyễn Trí Trung sinh năm 1988 và nặng 92 cân. Màn xuất hiện của PFS với múi thịt núc ních lắc lư trong phút đầu chương trình khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

a

Từ Trí Trung béo trở thành Hoàng Xù gầy nhom

Trong phần thi tài năng, Trí Trung lột xác, một tấm biển “Giải pháp giảm béo toàn cầu hàng đầu Việt Nam” sau một màn biến hóa, Trí Trung 92 kg bỗng biến thành Hoàng "Xù" hơn 40 kg. Những múi thịt, đường cơ bắt bỗng chốt hóa thành bộ xương di động, lờ đờ đi trên sân khấu. Thở không ra hơi, Hoàng "Xù" chỉ kịp thốt lên: “Ở FPT IS PFS làm việc cật lực và giảm béo chỉ trong 21 ngày”.

Giám khảo Phùng Thu Trang đánh giá phần thi tài của Lê Đức Trọng là “không có gì nổi bật về tài năng nhưng dựng cảnh tốt”. Khung cảnh của trẻ nghèo đường phố dựng ngay trên sân khấu chính. Bài hát “Niềm tin cho cát bụi” được dựng cảnh với hai đứa trẻ chỉ có nhiệm vụ nằm trên sân khấu từ đầu đến cuối bài hát. Một vài diễn viên phụ họa khác thì người mời khán giả đánh giày, người lại rao bán báo… Chúng ta.

a

Đội cổ vũ của FPT IS FSE.

Vì “gà” của Công ty TNHH Dịch vụ ERP FPT (FPT IS ERP) bị ốm nên ông bầu Lê Hoài Ân phải đi thay. Tuy nhiên, phần thể hiện của FPT IS ERP không có phần nào nổi bật. FPT IS TES và liên quân cũng nhận được nhiều tiếng "ê" dài thượt từ khán giả.

Phần làm khán giả shock nhất chính là phần ứng xử với câu hỏi kỳ quái chẳng liên quan nhiều đến nam nhi như: Con heo khác con lợn ở điểm nào? Cùng là mồ hôi nhưng sao ở chân thì có mùi còn tay thì không? Tại sao phụ nữ không phải vào quân đội? Ai đưa hàng nhập lậu từ Trung Quốc vào Việt Nam đầu tiên?…

Một lần nữa, FPT IS Services và FPT IS PFS lại "chơi trội" với phần trả lời dí dỏm và sáng tạo. Với FPT IS PFS, Hoàng “Xù” tiếp tục cướp sân khấu với vai trò làm biên dịch viên cho phần trả lời của thí sinh. FPT IS Services đã sáng tạo ra cách diễn tả của mong muốn người câm và người mù để mua hàng. MC Lan Hương bất đắc dĩ vào vai diễn, cô cứ phải giật lùi mãi vì Trọng tỏ ra rất nhập vai khi thể hiện.

a

Các giám khảo và khách mời của cuộc thi.

Giám khảo của cuộc thi là chị Phùng Thu Trang - Trưởng ban nhân sự FPT IS FSE, chị Dương Quỳnh Hoa - cán bộ đoàn thể FPT, chị Nguyễn Mỹ Hương - Chánh văn phòng FPT IS.

Giáo sư Cù Trọng Xoay vẫn giữ trang phục quay chương trình “Thư giãn cuối tuần” đến khi chương trình gần tàn cuộc. Anh tiếp tục khuấy động chương trình với trò chơi vui nhộn, phần kích động để sân khấu “Người đàn ông của năm” biến thành sàn nhạc thu nhỏ, phần bốc thăm may mắn và công bố giải thưởng.

a

Giáo sư Xoay vẫn còn nguyên trang phục quay "Thư giãn cuối tuần" đến làm MC ở phần cuối chương trình.

Vì Giáo sư Xoay đến muộn nên Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004, Lan Hương phải thế vai MC cho chương trình.

a

Sôi động với trò chơi STCo.

a

Nóng với gần 30 phần quà dành cho khán giả tham gia.

Cuộc thi người đàn ông của năm diễn ra vào chiều 9/11, tại Cosmos Plaza, 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Cuộc thi thu hút được hàng trăm cán bộ FPT IS đến tham dự.

Tin, ảnh: Lưu Vân

Ý kiến

()