Chúng ta

FUN sơ tuyển diễn viên đoàn văn công FPT

Thứ tư, 25/4/2012 | 18:11 GMT+7

20 thí sinh đăng ký tham gia thi tuyển vào đoàn văn công FPT sẽ có buổi sơ tuyển đầu tiên vào chiều thứ Sáu, 27/4, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FUN tuyển thành viên cho đoàn Văn công FPT

a

Các thí sinh được tuyển dụng vào đoàn văn công FPT sẽ có cơ hội biểu diễn trong các chương trình, sự kiện lớn của FPT. Ảnh: C.T.

FPT Telecom và FPT Software là hai đơn vị có số lượng thí sinh dự thi đông nhất. Ngoài ra, các đơn vị còn lại: FPT Online, ĐH FPT, FPT IS, FPT Trading... cũng đều có các thí sinh dự tuyển.

Dự kiến, trong phần sơ tuyển, các thí sinh dự thi sẽ được gọi theo thứ tự trong danh sách. Mỗi thí sinh sẽ có khoảng 5-8 phút cho phần biểu diễn của mình. Kết quả sẽ được thông báo ngay sau vòng casting.

Thành phần BGK của đợt sơ tuyển lần đầu bao gồm: Nhạc sĩ Trương Quý Hải, hai Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng và Phùng Thu Trang, Trưởng phòng Sự kiện, Ban Văn hóa - Đoàn thể Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Ngoài đợt sơ tuyển này, FUN sẽ tiếp tục tổ chức các đợt thi tuyển tiếp theo từ giờ đến hết 10/5.

Cuộc thi tuyển diễn viên cho đoàn văn công FPT được FUN phát động từ trung tuần tháng Tư nhằm tìm kiếm các ca sĩ và diễn viên múa.

Ở hình thức tuyển ca sĩ, các thí sinh sẽ phải hát trước hội đồng giám khảo. Đối với những thí sinh thi tuyển vào vũ đoàn, sẽ múa hoặc nhảy một tác phẩm trước hội đồng giám khảo.

Các thành viên khi trúng tuyển vào đoàn văn công sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đặc biệt còn có nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện cấp tập đoàn và tỏa sáng trước toàn thể nhân viên FPT.

Để tiếp tục tham gia chương trình, gửi đơn đăng ký đến địa chỉ: fho.fun@fpt.com.vn hoặc cán bộ văn hóa tại các đơn vị thành viên.

Thời hạn đăng ký hết ngày 10/5.

Bình Nguyên

Ý kiến

()